Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Kinh nghiệm chọn mua sofa hình cho phòng khách

Có rất nhiều loại sofa với mẫu mã, kích thước khác nhau, để có thể trang trí cho phòng khách thật đẹp, bạn nên tìm hiểu một số thông tin mà chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dưới đây để có cái nhìn tổng quan về sofa.
Sectionals là ghế sofa cho gia đình rằng cung cấp đủ chỗ ngồi cho tất cả mọi người. Họ được sắp xếp vào một góc hoặc có thể giúp phá vỡ một không gian rộng lớn, chẳng hạn như một phòng lớn, bằng cách thả nổi ở giữa.Ghế sofa cắt thường được tìm thấy trong hai hình dạng: hình chữ L và chữ U, nhưng cũng có thể được tìm thấy với lưng cong. Trong hướng dẫn này, chúng ta nhìn vào cấu hình sofa cắt phổ biến nhất
Cắt Components
Khi mua sofa, bạn sẽ thường nghe các cụm từ trái phải đối mặt và phải đối mặt, đó có thể là một chút bối rối.Nói chung, khi bạn sofa góc đẹp đang phải đối mặt với cắt, trái hoặc phải đối mặt liên quan đến kích thước dài nhất tiến về phía bạn. Điều này là dễ dàng để xác định cho hình chữ L sectionals, vì nó là bất cứ bên chaise là trên. Điều này có thể được khôn lanh cho sectionals hình chữ U và cấu hình khác, tuy nhiên nó sofa phòng khách giá rẻ luôn luôn là cạnh dài nhất chỉ về phía bạn khi phải đối mặt với ghế sofa.

bàn ghế sofa phòng khách
bàn ghế sofa phòng khách


 Symmetrical loại này các tính năng cắt chỗ ngồi bằng cả hai bên. Ví dụ, nếu bạn kết hợp ghế cánh tay tình yêu trái và bên phải chỗ cánh tay tình yêu với những chiếc ghế góc từ hình minh họa ở trên, đó sofa đơn giá rẻ sẽ là một mặt cắt đối xứng.  Modular Đây là loại mặt cắt điển hình có tính năng mô-đun phần có thể được cấu hình thành một định hướng tùy chỉnh . Phần sofa có thể được cấu hình lại với phần riêng biệt và thường phần chaise có thể được di chuyển xung quanh hoặc đặt trên hai đầu của ghế sofa, cũng được biết đến như là một mặt cắt có thể đảo ngược. 
Tiêu chuẩn L-Shaped
Các tiêu chuẩn hình chữ L sofa cắt có thể trông giống như hai ghế sofa, hai loveseats nhỏ, hay một ghế sofa và một loveseat đẩy cùng nhau. Một hình chữ L sofa cắt tiêu chuẩn làm việc cho cả các cuộc sofa da thật tại hà nội hội thoại và truyền hình xem, mặc dù tâm điểm của căn phòng (TV, lò sưởi, hay bất cứ điều gì) có thể không được nhìn thấy từ tất cả các ghế.
L-Shaped Sofa và Chaise
Lý tưởng cho không gian nhỏ hơn mà vẫn cần phải ngồi một lượng lớn người dân, trong hình chữ L sofa cắt này, một trường ghế sofa nỉ đẹp kỷ một đầu của ghế sofa tạo thành "L." Đây là loại mặt cắt cho phép hầu hết những người ngồi đối mặt với cùng một hướng, làm cho xem TV dễ dàng hơn.
U-Shaped
Một bộ sofa cắt hình chữ U là lý tưởng cho các cuộc hội thoại vì nó cho phép tất cả mọi người phải đối mặt với nhau. Nó có thể giống với ba ghế sofa đẩy nhau để tạo thành hai góc 90 độ. Nó cũng có thể được làm bằng hai chaises ở mỗi đầu của ghế sofa hoặc hai ghế sofa và ban ghe sofa cafe gia re một xe dài, cả hai tạo thành một hình chữ U.[sofa cắt]
Uốn cong
Đối với một cái nhìn hiện đại không có các góc khắc nghiệt, lựa chọn không cho một mặt cắt cong. Vì nó thiếu các góc 90 độ của hầu hết các ghế sofa cắt, nó có thể được khó khăn để đẩy sectionals cong thành một góc để tiết kiệm không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét