Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại 2016


khuynh hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại đang được nhiều gia chủ quan tâm bởi nó không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ chung của ngôi nhà mà còn mang lại cảm giác nghỉ ngơi sản khoái thi công nội thất , thoải mái.
 
Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp
     Theo sự phát triển của kinh tế tầng lớp cùng với nền kinh tế đang ngày càng đi lên của núi sông , có nhiều ngôi nhà thiết kế theo cấu trúc bên ngoài hào nhoáng , lung linh. Tuy nhiên giá trị bên trong mới là điều chủ chốt và có tính quyết định đến sự hoàn toàn dễ chịu , tiện nghi giúp cho cuộc sống ấm êm. Xét cấu trúc tổng thể ngôi nhà , ngoài phòng khách thì phòng ngủ được xem là không gian sống quan trọng thứ hai , do đó phòng ngủ cần được đầu tư kỹ lưỡng và khuynh hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại là điều mà nhiều gia chủ hướng đến.
Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp

     Phòng ngủ được xem là không gian riêng tư của mỗi người , ở đó mỗi người cần tìm có được những khoảng bình báo giá thi công nội thất yên , tĩnh lặng để nghỉ ngơi , nghĩ ngơi. Chính bởi thế khi thiết kế phòng ngủ các nhà thiết kế nội thất cần đảm bảo được sự tiện nghi , thư thái , độc đáo , thẩm mỹ và ấn tượng cho căn phòng. Dưới đây là 5 mẫu nội thất phòng ngủ đẹp , tiện nghi , thiết kế theo phong cách hiện đại được nhiều gia chủ ưa chuộng nhất hiện tại , chúng công ty thiết kế nội thất tôi xin giới thiệu đến các quý gia chủ:
 

 
Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp
     Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 5 vẫn lấy nội thất gỗ là chính yếu nhưng trông có vẻ không gian tĩnh lặng , thái bình. Vẫn sử dụng gam màu chủ đạo là trắng , tuy nhiên màu nội thất ở căn phòng thiết kế nội thất chung cư này có vẻ hơi tối hơn ở mẫu thiết kế trên. Với gam màu gỗ tối mang lại cho căn phòng hơi hướng hiện đại , bên cạnh đó chiếc bàn trang điểm bằng chất liệu kính phần nào làm căn phòng sáng thiết kế nội thất chung cư royal city lên và sang trọng.

    Sang trọng , hiện đại và sự thứ hạng là những đường nét nổi bật ở mẫu thiết kết hôn theo. Mẫu phòng ngủ được thiết kế nối liền với nhà tắm đang trở thành một phong cách “hot” hiện tại. Không gian Đường bằng phẳng , thoáng mát với bộ chăn mềm mại hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một giấc ngủ sâu.

   
Công ty nội thất Mozza luôn sẵn lòng phục vụ quý khách, hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm đem lại lợi ích cho mọi nhà khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 Liên hệ: Công ty CP nội thất MozzaĐịa chỉ: Số 38 Phố tương mai - hai bà trưng - hà nộiĐT:  (04).6674. 9999


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét