Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Tại sao cần kiểm tra trước khi chọn mua sofa


Trên thị trường nội thất hiện nay đang xuất hiện rất nhiều các công ty nội thất có dấu hiệu lừa đảo khách hàng. Bằng cách thông qua quảng cáo hoặc nhái lại hình ảnh, nội dung website, nội dung quảng cáo của cac công ty có uy tín để đánh lạc hướng khách hàng, lừa khách hàng mua những sản phẩm nội thất kém chất lượng, không đúng nguồn gốc sản xuất. Sau đây là các dấu hiệu khách hàng có thể tham khảo để nhận biết các công ghế sofa giường ty lừa đảo này:
Họ sẽ có tình nhái lại giao diện website, nội dung website, hình ảnh sản phẩm và thông tin quảng bá trên website của các công ty có uy tín về nội thất hiện nay ( thực tế đã có công ty copy nội dung quảng cáo, phương thức bán hàng, giao diện wesite của SOFA BTM). Họ làm điều này sofa nỉ đẹp với mục đích làm cho khách hàng lầm tưởng và cố gắng lái khách hàng sang các sản phẩm kém chất lượng của họ. Vì vậy, khách hàng cần đối chiếu nộ dung quảng cáo và thực tế, Nếu có sự khác nhau, hãy tránh xa những công ty nay.

sofa phòng khách
sofa phòng khách

Khi bạn liên hệ để xem sản phẩm, bạn sẽ thấy sự không nhất ghế sofa phòng khách quán giữa thông tin họ quảng cáo trên mạng quảng bá trên website của họ. Nhân viên của họ sẽ tìm cách lái bạn sang sản phẩm khác của họ thay vì ghế sofa đơn cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm mà bạn quan tâm.
Có một vài đơn vị thủ đoạn lừa đảo rất tinh vi: Họ tìm dựa vào một thương hiệu nôị thất của nước ngoài sau đó thêm hoặc bớt một chữ cái ở giữa hoặc ở cuối thương hiệu đó ( VD: Thương hiệu thật là Calia Italia( thương hiệu của Ý) thì thương hiệu họ giả mạo sẽ là Calisa Italia hoặc thương hiệu thật là Zolano ( thương hiệu của Malaysia) thì họ đổi thành Zolanor. Khách hàng rất dễ bị nhầm lẫn vì thực tế họ sắn sàng đưa địa chỉ website của công ty thật cho khách hàng kiểm chứng, nhưng vì không để ý nên khách hàng không nhận ra là mình đang bị lừa. Vì vậy háy chú ý tên thương hiệu đầy đủ của nhà cung cấp và tự khách hàng search qua google để tìm website của sofa goc dep nhà sản xuất. Nếu tìm không thấy website của nhà sản xuất thì đó chính xác là lừa đảo. Hãy phản ánh với các cơ quan chức năng để họ xử lý.
Một số đơn vị làm giả CO và giấy tờ nhập khẩu: Hãy chú ý vấn đề này vì đây là trường hợp diễn ra khá ghế sofa da phổ biến hiện nay. Khách hàng nên kết hợp các biện pháp kể trên với nhau để tìm ra điểm mâu thuẫn trong lời nói, việc làm và giấy tờ lien quan đến nguồn gốc sản phẩm. Dù có tinh vi đến đâu thì vẫn có mâu thuẫn, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể nhận ra để tránh bị lừa.
Hãy tham khảo thêm các thông tin chi tiết dưới đây về phân biệt nguồn gốc sản phẩm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét