Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Khắc phục hiện tượng sofa lõm tại nhà với 2 cách(Phần 2)

Như đề cập đến trong phần trước, sau một thời gian dài sử dụng thì sofa đệm bị lõm, chúng gây mất thẩm mỹ đặc biệt tạo cảm giác khó chịu khi nằm xuống. Vậy để khắc phục nó, chúng ta cần phải có kinh nghiệm khắc phục sửa chữa tại nhà.
biện pháp 2 của 2: chính xác các Couch
1
Vá đệm. Nếu đệm cảm thấy quá mềm , sau đó bạn có khả năng cần phải thêm điền hơn.Mở nắp đệm cá nhân và loại bỏ các nội tạng. Bạn có khả năng mua xốp đệm và thêm nó vào phía trên và dưới của padding trong đệm. Bạn có khả năng nhồi bông , gối xuống , quần áo cũ , đóng gói đậu phộng - bất kể điều gì mà bulks lên đệm. Hãy xem xét độ bền của nguyên liệu của bạn: đậu phộng đóng gói có khả năng mặc xuống trong vòng một vài tuần , nhưng xốp đệm có khả năng sau cuối bạn trong nhiều năm tới.
Nếu đệm được nhồi với bọt rắn , bạn sẽ cần phải thay thế chúng bằng bọt mới của độ cứng tương tự. Bạn sẽ có khả năng phát kiến bọt tại một cửa hàng phần cứng , một cửa hàng tại nhà và vườn , hoặc một cửa hàng đồ nội thất. [1]
sofa phong khach
sofa phong khach

Nếu đệm được nhồi với lông cừu , họ chỉ có thể cần lông cừu mới. Một nhồi tươi sẽ đưa plumpness trở thành một miếng đệm , có khả năng làm giảm chảy xệ của bạn.
Nếu đệm được nhồi bằng lông , bạn có khả năng rửa sạch chúng vào một chu kỳ nhẹ nhàng và sấy khô. Điều này sẽ mang lại cho cuộc sống trở lại đệm; sẽ có không khí bị mắc kẹt giữa những chiếc lông vũ , và điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để thật thà họ lên sau khi ngồi trên chúng. Họ cũng sẽ có mùi tươi để được rửa sạch.
2
thay thế các bọt. Nếu bọt mật độ cao đã mòn , tất thảy các bạn cần phải làm là thay thế các bọt. Mật độ cao bọt là đắt tiền , tuy nhiên , và ở một số vùng bọt có khả năng chi phí nhiều hơn so với những chiếc ghế băng. Nếu bạn không muốn mua các bọt , bạn ghế sofa giường sẽ cần đến lớp chỗ ngồi của ghế băng với batting. Nó thường là khá rẻ , và nó có khả năng được sử dụng để làm chỗ dựa cho các lĩnh vực bị chảy xệ. Hãy nhớ rằng: đo hai lần , cắt một lần
Cắt batting vào hình dạng và lớp nó trên ghế mòn. Nếu bạn sử dụng "đốm" của batting để lấp lỗ , làm cho chắc chắn để sử dụng "tấm" của batting cắt với kích tấc chỗ ngồi , một vài lớp dày mịn nó qua. Nếu không , bạn sofa nỉ đẹp có khả năng tạo ra một chỗ sần. [2]
Đừng cố gắng để có một phím tắt với chuẩn hoặc thấp mật độ bọt. Nó sẽ mang ra trong vòng một tháng hoặc lâu hơn và làm cho công việc thêm cho bạn.
3
thay thế những thanh. Nếu bằng gỗ có hỗ trợ các khung ghế đã bị hỏng , bạn sẽ cần phải thay thế gỗ và đinh vít. Đối với một sang sửa mau chóng , đặt một chiều dài của gỗ dán ( hoặc vài lớp dày của các a tì địa ngục qua các mảnh vỡ để ổn định khung. Đối với một sang sửa triệt để hơn , bạn sẽ cần phải thay thế mỗi đá đen bị hỏng. Đo một đá đen và đến cửa hàng phần cứng địa phương; bạn cũng có khả năng chỉ đơn giản là mang lại một đá đen để tham khảo , một khi bạn đã gỡ bỏ nó. Ván mua cùng kích tấc , như nhiều như bạn cần; nhân viên cửa hàng phần cứng nên cắt chúng để đặt hàng.
cẩn thận tháo từng đá đen bị hỏng bằng cách kéo vào bên trong. Xoắn nó ra nhất thời là một ý tưởng tốt , vì điều này có khả năng phá vỡ các cạnh của chiếc ghế. Hãy cẩn thận để đặt nền đá đen thay thế trong chuẩn xác phần nhi tương tự như bản gốc
sử dụng gỗ keo để bịt hai đầu. Sử dụng một khẩu súng staple với dài , dày kẹp hay một cái búa và mỏng manh móng tay để đảm bảo dầm tại chỗ. Để khô trong chí ít hai giờ hơn so với các hướng dẫn trên chai keo trước khi tái gắn lò xo hoặc dây đai. [3]
Bạn có khả năng mua hỗ trợ sofa chuyên ngành được thực hiện cụ thể để sang sửa chiếc ghế băng. Chúng thường được làm bằng fiberboard và được thực hiện để phù hợp hạ cấp đệm của bạn. Bạn cũng có khả năng sử dụng một miếng mỏng ván ép cắt cho vừa với vùng đệm , mà nên cung cấp các hỗ trợ đệm đủ để giảm võng. Sand các cạnh của ván ép để loại bỏ phần mặt cưa có khả năng dính vào vải ghế băng hoặc làm tổn thương người ở giữa đệm.
4
sang sửa các dây sofa goc dep đai. Nếu chiếc ghế đệm của bạn được giữ bằng dây đai , và các dây đai đã bị gãy , sau đó bạn sẽ cần phải thay thế mỗi điểm yếu với một dây đeo mới. Thay thế dây đai bằng cách cắt từng dây đeo cũ ra và buộc một cái mới trong phần nhi của nó. Nếu bạn không thể phát kiến những dây đeo đúng , dây an toàn xe hơi sẽ làm.
Nhìn lên một "lượt tròn và hai cản ngăn một nửa" nút thắt trên Internet cho một kỹ thuật buộc thích hợp. [4] Bạn có khả năng thử để xâu dây đeo vào phần nhi , nhưng điều này có thể là một công việc mất thời gian nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm may .
thay thế càng nhiều của các dây khi nhu yếu. Một số dây đai làm nên một màng vây , và bạn sẽ cần để dệt chúng vào nhau như bạn đi. Dây đai khác chạy song song theo chiều ngang của chiếc ghế băng , và bạn nên cố gắng làm cho các dây đai thay thế là gọn ghẽ nhất có thể.
5
Fix suối uốn cong. Nếu họ được xoắn hoặc uốn cong , bạn có khả năng khắc phục bằng cách dùng ghế sofa da kìm bẻ lò xo trở lại hình dạng của các cuộn dây khác. Nếu chúng bị phá vỡ , họ sẽ phải được thay thế bằng một upholsterer.
Nếu chỉ một vài vài lò xo bị hỏng , bạn có khả năng thay thế chúng một cách chiến lược với lò xo làm việc từ các bộ phận không bị chảy xệ của chiếc ghế băng. Ghi nhớ rằng các lò xo không phải luôn luôn có cùng kích tấc. [5]
Các dải xuân linh thường dễ dàng để thay thế. Đơn giản chỉ cần mua ghế sofa đơn một xuân linh mới , loại bỏ những cái cũ , và cài đặt. Bạn sẽ cần một số dầu mỡ khuỷu tay và một vài lớn kìm.
6
xem xét việc gia cố các lò xo. Mẹo đi ghế sofa phòng khách văng hơn và loại bỏ các lớp lót để bạn có khả năng nhìn thấy các lò xo. Bạn có khả năng buộc các lò xo tại chỗ với một dây kim loại dài , hoặc bạn có khả năng thay thế chức năng của lò xo có chiều dài của sợi dây mạnh mẽ.
Với một dây kim loại dài: bảo đảm dây điện vào các lò xo , tất thảy các đạo nhi xung quanh chiếc ghế băng. Các lò xo nên trông kháp như Một xâu dài của "S" đường cong. Quấn dây xung quanh chiếc ghế băng hai hoặc ba lần , đảm bảo rằng các dây được kết nối để các lò xo sẽ ​​không bị trượt dọc theo dây. Lật chiếc ghế của bạn trở lại hơn và thẩm tra căng thẳng chỗ ngồi. Nếu thực hiện một cách chuẩn xác , kỹ thuật này sẽ ngay cả những phân bố trọng lượng ra trên ghế và Dự bị tất thảy các lò xo để giữ trọng lượng của bạn.
Với dây: Nếu lò xo đặc biệt là bị hư hỏng , hãy xem xét Bền vững chúng bằng dây thừng. Đi dây thừng ( clothesline phốc đằng , nhưng nên được khá dày ) và "dệt" một mạng lưới các sợi dây thừng để trang trải các lĩnh vực suối. Knot các dây gần khung , định kỳ , từ thời gian này bạn không bị mất tất thảy các hỗ trợ của bạn nếu các dây dưa vào một chỗ. Nếu bạn chuỗi nó đủ chặt chịa , nó sẽ phốc đằng như một cái võng và giữ đến chỗ ngồi của ghế. Nếu lò xo chuyên môn xấu , xem xét loại bỏ tất thảy các lò xo và chỉ sử dụng các sợi dây để hỗ trợ khung hình của bạn. [6]
7
Bền vững lại những chiếc ghế băng. Nếu bạn đã thẩm tra các khung , các thanh gỗ , và đệm , và bạn vẫn không thể tìm ra lai do vì sao chiếc ghế của bạn đang bị chảy xệ , hãy thử thêm hỗ trợ cho hết thảy bội diện. Xem xét gói chiếc ghế băng với di chuyển băng , hoặc đóng đinh ván gỗ phía sau để giữ cho nó lên. Cố gắng "thẳng" bội diện của chiếc ghế bằng cách thít chặt nó vào vị trí.
Bọc vải di chuyển xuyên qua bội diện của ghế và xung quanh đáy của khung ghế băng cho đến khi nó được bao trùm bằng băng dính. Nó sẽ kháp như một web của băng ở phía sau. Điều này có khả năng giúp hỗ trợ các khung hình và bội diện của ghế võng.
8
Thay bọc. Nếu vải bị rách hoặc mất tích , mua một loại vải tương tự và móng tay hoặc yếu nó tại chỗ. Nếu vải được nhuộm màu hoặc bẩn , hãy thử chà với một trình quét dọn thảm hoặc một kinh tiêu bọc làm sạch chuyên dùng. Hãy nhớ rằng bạn có khả năng trông văng dính nếu bạn vá nó với một loại vải đó là quá khác nhau từ bản gốc - trừ khi đó là giao diện mà bạn đang đi cho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét