Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Khắc phục hiện tượng sofa lõm tại nhà với 2 cách(Phần 1)

Suối Couch , thanh , dây đai , và đệm có khả năng mòn dần theo thời gian , gây ra chiếc ghế của bạn bị võng. Bạn luôn có khả năng ném nó Ra khỏi cửa và mua một chiếc ghế mới , nhưng bạn có khả năng tiết kiệm tiền bằng cách sang sửa lên chiếc ghế cũ của bạn. Bạn sẽ cần phải thẩm tra những chiếc ghế băng để làm việc ra sao nó chùng xuống , sau đó thực hiện các bước đơn giản để hàn gắn lại các vấn đề.
sofa phong khach
sofa phong khach

biện pháp 1: thẩm tra Couch của bạn
1
hiểu được vì sao couche thường chảy xệ. Sự tình thường nằm ở bên trong.Bên trong , ghế là khung sofa góc giá rẻ bằng gỗ với một trong hai thanh gỗ , dây đai , hay suối giữa khung hình. Khung thường được độn với mật độ cao bọt. Bên ngoài sofa da cao cấp của chiếc ghế băng thường được bao trùm với nệm và bọc bằng vải. Các võng thường xảy ra khi:
Các bọt mật độ cao bị hao mòn hay sứt mẻ.
Các dải xuân linh đang mòn.
Các lò xo , thanh , hoặc dây đai đã bị phá vỡ ra khỏi gỗ.
Gỗ tự bị nứt , cong , hoặc bị sofa giường giá rẻ hư hỏng.
2
Chụp hình. Trước khi bạn bắt đầu , sử dụng telephone để Chụp hình của chiếc ghế băng từ góc độ khác nhau. Các bộng của con người là có khả năng sai lầm. Bằng cách này , bạn luôn có khả năng lật lại và đưæ ng thành thế nào đi văng nhìn trước khi bạn bắt đầu không quan trọng.
3
Rẽ sofa sofa nỉ giá rẻ võng của bạn hơn và thẩm tra các khung. Hủy bỏ tất thảy các đệm ghế sofa và bật trên chiếc ghế băng để bạn có khả năng nhìn thấy đáy. Thẩm tra xem vải bị rách nát. Thẩm tra việc khung gỗ của chiếc ghế băng để li biệt dù cho đó là bị hỏng hoặc thối. Bạn có khả năng cần phải loại bỏ đáy vải để thẩm tra việc gỗ; làm như vậy một cách nhẹ nhàng , cẩn thận không để rip vải.
4
thẩm tra không gian hạ cấp đệm. Bạn có khả năng thấy rằng những thanh hoặc dây đai của chiếc ghế đã gãy; bạn có bàn ghế sofa phòng khách khả năng thấy rằng các lò ghe sofa don xo bị cong hoặc gãy. Nếu có một phần nhi cụ thể , tựu trung chiếc ghế đang bị chảy xệ , tập kết sự để ý của bạn vào phần nhi đó.
5
chính xác xem lò xo của bạn bị cong hoặc gãy. Bent , bị hỏng , và lò xo xoắn có khả năng làm cho một chiếc ghế võng ở những nơi. Nếu họ bị chịu khuất phục , bạn có khả năng sửa chúng ta , nhưng nếu chúng bị hỏng , bạn có khả năng cần phải huề đái chiếc ghế của bạn để một upholsterer.
6
thẩm tra từng chiếc ghế đệm. Đôi khi đệm tự nó có thể là căn nguyên của một chiếc ghế võng. Nếu đệm là không sao , võng có khả năng được gây ra bởi một khung bị hư hỏng hoặc bị hỏng , bị hỏng hoặc lỏng suối / cuộn , hoặc đai nịt kéo dài hoặc bị hỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét