Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Làm thế nào để Mua một sofa phù hợp cho phòng khách


 Nếu bạn đang xem xét mua một chiếc ghế sofa cho phòng khách và đang cảm thấy thực sự bối rối sau khi duyệt qua rất nhiều cửa hàng, sau đó cảm thấy không tránh khỏi thất bại nữa.Chỉ cần đi qua các blog sau đây và tôi chắc chắn nó sẽ giúp bạn quyết định về một thiết kế một cách dễ dàng.
Các bước
1. Giữ kích thước phòng khách trong tâm trí và sau đó làm cho việc mua cho phù hợp. Ngoài ra, không được thuyết phục bởi những nhân viên bán hàng showroom như ông / bà có thể quan tâm nhiều hơn trong việc bán ghế sofa mà phải lấy hoa hồng tối đa. Lắng nghe những gì sofa đơn anh / cô ấy đã nói, nhưng cuối cùng đưa ra quyết định của riêng bạn.
2. Hãy chắc chắn rằng có đủ chỗ. Bạn cần số lượng phong phú của không gian đi bộ trong phòng khách và về cơ bản bạn cần một trong ba chỗ ngồi và hai chỗ ngồi duy nhất hoặc dài một ghế sofa hình chữ L với sofa phòng khách poufs ở phía trước để thiết kế một phòng sinh hoạt thích hợp. Sofa là các tính năng chính của phòng khách và phần còn lại của những thứ như bảng trung tâm, chụp đèn, bảng phụ và cả truyền hình là phụ.
sofa phòng khách
sofa phòng khách

3. Luôn luôn giữ cho ngân sách của bạn trong tâm trí. Những ngày này, ghế sofa cồng kềnh chàng trai lười biếng làm bằng da tổng hợp được trong thời trang, nhưng những có giá hơi cao nên chi tiêu theo ngân sofa nỉ sách của bạn và không gian mà bạn có. Ghế sofa cồng kềnh là trong thời trang, sofa góc nhưng bạn cũng phải nhìn thấy không gian và liệu bạn có thể chứa nó hay không.
4. Khi mua một chiếc ghế sofa cho phòng khách các sofa da yếu tố khác mà bạn cần phải lưu ý là màu sắc và vật liệu. Nếu bạn có con nhỏ ở nhà, sau đó duy trì một ánh sáng màu sofa có sofa giường thể ít khó khăn. Tránh nhung hoặc đống vải như những cần bảo trì và đánh bắt nhiều vết bẩn một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng các loại vải tự thiết kế giống như tấm thảm, đến cả vải, vải buồm và vải bông nhiều màu và thậm chí cả da thuộc hoặc Rexine đó là tương đối dễ dàng để duy trì.
5. Luôn luôn đặt một số suy nghĩ vào màu sắc của sofa của bạn. Bạn cũng có thể mua một số ghế sofa màu sôi động nếu nó bổ sung cho nội thất của không gian sống của bạn. Bạn nên giữ cho ghế sofa đi từ ánh sáng mặt trời trực tiếp và nếu bạn phải đặt chúng ở phía trước của cửa sổ sau đó đảm bảo rằng các rèm cửa bảo vệ sofa. Bạn có thể accessorize sofa của bạn bằng cách đặt một cách ngẫu nhiên đệm, lụa, satin hoặc thậm chí đệm da trên ghế sofa. Các đệm có thể thêm kịch tính và phong cách cho không gian sống của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét