Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Loại vải tốt nhất để thay mới một bộ sofa

Nếu sofa của bạn là cần được cập nhật, reupholstering là một lựa chọn ngân sách thân thiện mà có thể thêm năm để cuộc sống của mình. Lựa chọn vải tốt nhất để trang trải nó phụ thuộc vào lối sống và các ưu tiên của bạn cho trang bìa mới. Nếu có trẻ em hoặc thú nuôi trong hộ gia đình, độ bền và vết kháng là chìa khóa. Nếu sofa là trong một căn phòng có lưu lượng thấp, các loại vải được thiết kế với một cái nhìn tươi tốt có thể được sử dụng. Với vải bên phải, bạn có thể thay đổi giao diện của toàn bộ phòng và làm cho chiếc ghế cũ của bạn trông mới.
sofa nỉ giá rẻ
sofa nỉ giá rẻ

Cotton Twill
Đối với một bản cập nhật ngay lập tức đó là chi phí hiệu quả, bông chéo là ghe sofa da một lựa chọn lý tưởng. Twill là một dệt chặt chẽ mà chống mặc và có thể chịu được sử dụng lưu lượng truy cập cao cho một số năm, làm cho nó một lựa chọn khôn ngoan cho một hộ gia đình có trẻ em hoặc thú nuôi. Mẫu nhiều màu cho đất ít sofa goc hơn so với các loại vải màu đặc. Hãy cẩn thận không để đặt một chiếc ghế sofa bông bao phủ gần bất kỳ ngọn lửa tiềm năng, tuy nhiên, như các loại vải có thể cực kỳ dễ cháy, trừ khi được điều trị.
Microfiber
Một lựa chọn thường được tìm thấy trên ghế sofa có sẵn trong các cửa hàng nội thất gia đình, sợi nhỏ hoặc microsuede là một lựa chọn tương đối ngân sách thân thiện hoạt động tốt với hầu như bất kỳ phong cách trang trí phòng. Tấm vi phim có một số tính chất vết chịu, và có thể được điều trị kháng thêm, làm sạch dễ dàng với một miếng vải ẩm (nhưng không quá ẩm ướt). Các dệt chặt chẽ làm cho nó khả sofa ni năng chống móng vuốt vật nuôi, mặc dù không phải bất khả chiến sofa giuong bại. Tấm vi phim là phổ biến rộng rãi trong các cửa hàng vải trong một loạt các màu sắc.
Velvet
Một mật độ cao len hoặc poly-blend nhung là một lựa chọn tinh vi có thể chịu được rất nhiều mặc trong những năm qua. Họ là những loại vải đa năng có sẵn trong một loạt các màu sắc ấm cúng và mời. Những ngọn lửa kháng chiến của nhung phụ thuộc vào nó make-up với một số tùy chọn xem rất dễ cháy, vì vậy hãy chắc chắn để kiểm tra nhãn mác trước khi mua nếu sofa sẽ được đặt gần một ngọn lửa tiềm năng.
Da
Da là một lựa chọn tuyệt vời khi độ bền là mối quan tâm cao nhất và chi phí không phải là. Nó là một sofa don sự lựa chọn tuyệt đẹp mà hoạt động tốt trong môi trường hiện đại và truyền thống như nhau. Nó có thể được điều trị kháng vết, và sạch sẽ lập rất đơn giản với một miếng vải ẩm. Nếu có vật nuôi với móng vuốt sắc nhọn trong nhà, cảnh giác cho phép chúng trên da. Trong khi nó có độ bền cao, nếu một vật sắc nhọn không cắt qua da, nó là không thể khôi phục lại nó về trạng thái ban đầu của nó.
Latex Backed
Nếu bạn đang sofa phong khach tìm kiếm để trang trải một chiếc ghế sofa trong phòng mà không có được sử dụng hàng ngày, hoặc muốn có một cái nhìn sang trọng, có rất nhiều loại vải bọc với một cái nhìn satin và cảm thấy rằng có thể được sử dụng. Những loại vải lỏng-dệt có độ bền hơn khi họ có một latex trở lại, một tùy chọn tìm thấy trong phần bọc các cửa hàng vải của. Trong khi họ có thể nhạy cảm hơn với những giọt nước mắt, mủ giữ những giọt nước mắt không phải trải qua tới nội thất của sofa, và có thể dễ dàng sửa chữa với một vài mũi khâu tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét