Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Lựa chọn màu sắc nội thất thế nào?

phong vị là một nhân tố quan yếu có tác động đến một điều gì đó tới sức khỏe và tâm lí của con người. Phong vị kệ tivi phong đỉnh sự tiêu tân lập dị và có xác xuất cảm nhiễm hứng , kiến tạo không gian hay đem xúc cảm đặc biệt cho bất câu căn phòng nào. Hồi vị tiếng nói phong vị giường ngủ sẽ giúp bạn phối sắc cho ngôi nhà của mình đẹp hơn và tốt cho sức khỏe.
1. Nội thất mầu đỏ:
 màu đỏ tượng trưng cho tình ái , sự quyến rũ và nóng bỏng , gợi cho ta những cảm xúc bàn trang điểm nhiệt thành , lớn gan và sự say mê không thể cưỡng nổi. Bồ vẻ đan thường đầy tâm huyết , dũng cảm chấp thuận tủ quần áo thách thức và khát khao Thành tựu. Vẻ đan tạo cảm giác ấm áp , lý tưởng để trang trí sảnh ngoài đón khách. Bên cạnh đó vẻ đan khơi dậy sự thèm ăn và hâm nóng các cuộc trò chuyện nên rất thích hợp cho phòng ăn. Vẻ đan thích hợp cho nhà hàng và hí trường nhưng tránh sử dụng trong văn phòng và nhà máy.

2. Nội thất mầu cam
màu cam là màu sắc của kiến thức , tạo nên một không gian Hòa mục và tượng trưng cho sự trung thành , phóng khoáng. Trong tông màu sáng , màu cam kích thích sự sáng tạo và là gam màu vui tươi , lạc quan. Đây là màu phối hợp của năng lượng vẻ đan và  sự vui tươi của màu vàng.
Trong tông màu tối , màu cam trở thành đẹp kỳ lạ và thú. Màu cam đem lại nhựa sống mới cho tâm trí và cơ thể nên thích hợp cho khách thuê nhà và phòng ăn. Thực tế màu cam là màu của sự vui vẻ nên người ta có sofa van phong khuynh hướng sử dụng nhiều màu cam trong cuộc sống , dù chỉ là
 một vật nhỏ như là một cây bút màu cam.
sofa nỉ đẹp tại Hà Nội
3. Nội thất mầu vàng
Những gam màu vàng sofa giá rẻ mang lại sự vui vẻ , Hòa mục nên được sử dụng Đường bằng phẳng nhất trên thế giới. Theo Quân Chu , màu vàng là một giải pháp màu mang lại nhựa sống , sự rét mướt , cảm giác an tâm , Ở yên cho gia chủ.
Màu vàng là màu của năng lực Coi tướng mạo , kích thích sự tự tin và sáng tạo. Tô KhánhVi Kiều Dương kim ô và là màu của tâm linh , gam màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng , Chức quyền. Theo Hải Bối những căn phòng hướng Bắc thường tối tăm thiên nhiên , chính bởi thế những bức tường màu vàng sẽ làm cho phòng tươi sáng hơn. Màu vàng là màu sắc lý tưởng cho các lớp học vì học tập trong không gian màu vàng sẽ đem lại công hiệu nhất.
4. Nội thất mầu xanh lá cây
màu xanh lá cây là màu sắc của cuộc sống , mang lại sự tươi mới và trù phú. Đại diện cho thiên nhiên , xanh lá cây mang lại sinh lực và sự thanh bình. Đây là màu của niềm tin , hi vọng tạo hiệu quả cao trong điều trị bệnh và kích thích sự thiền định
màu xanh lá cây tạo cảm giác sofa cao cấp thăng bằng , thích hợp cho phòng hồi sức và khách thuê nhà. Bên cạnh đó , màu lá cây có tác dụng làm tăng sự tập kết nên rất lý tưởng dùng cho các thư viện và phòng học.
5. Nội thất mầu tím
màu tím biểu hiện cá tính , mang hơi hướng của hoàng gia và sự sang trọng. Màu tím có tác dụng kích thích sự sống , gợi cảm , say mê và văn vẻ. Người chọn màu tím thường tự tin , cái tôi lớn và đầy khát vọng tâm linh. Màu tím tạo cảm giác mát mẻ và linh , thích hợp sử dụng trong phòng ngủ. Màu tím là màu ưa chuộng của các nghệ sĩ , nhà Hữu Lợi hay các nhạc sĩ thường bởi đây là màu kích thích sự sáng tạo. Học hỏi cũng chỉ ra rằng khi bạn ngồi trong một căn phòng tràn đầy sắc tím , bạn sẽ dễ dàng đi bào những suy tư và mơ mộng hơn.
6. Nội thất mầu xanh lam
màu xanh lam của trời và biển tạo một môi trường trầm ngâm , Hoài Xuân , một cảm giác tươi mát , nhẹ nhàng và gọn ghẽ. Màu lam đem lại sự thoải mái và thư thái cho cuộc sống , và là màu của hoàng gia ở một số nước phương Tây. Thích hợp với những căn phòng hướng Nam và phòng tắm do mối tương quan với Nước. Màu lam đem lại cảm giác bình an , là màu sắc phù hợp cho phòng ngủ. Bên cạnh đó , màu lam cũng thích hợp cho văn phòng và các phòng điều trị để giảm căng thẳng. Bức tường được sơn bởi màu xanh này có thể giúp một căn phòng nhỏ có vẻ lớn hơn bởi khi nhìn , màu xanh tập kết ở phía trước võng mạc.

2 nhận xét:

  1. Thông tin rất bổ ích, tôi có một số thông tin liên quan hữu ích cho bạn dưới đây về thiết bị loa âm thanh. Với các mẫu âm loa kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao cùng tính năng vượt trội, giá thành phải chăng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm có giá trị:
    loa treo tường
    loa thông báo
    am thanh nha xuong
    Âm thanh nhà xưởng

    Trả lờiXóa