Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Mẹo vệ sinh ghế sofa đơn hiệu quả

Thực phẩm và nước giải khát các vết bẩn là vết bẩn thường gặp trên ghế sofa. Một số các vết bẩn chứa phẩm màu thực phẩm có tiềm năng có thể gây ra các dấu vĩnh viễn trên ghế sofa của bạn đặc biệt nếu họ bỏ mặc trong một thời gian dài.
 Xoay sofa của bạn thiết lập một lần một tháng nếu phải đối mặt với ánh nắng mặt trời để ngăn chặn sự đổi màu không cân bằng từ ánh sáng mặt trời.
Che các ghế sofa giường đồ nội thất vải với vải bọc nệm nếu bạn đang tổ chức tiệc để giảm thiểu nhuộm trực tiếp.


Ghế sofa đơn đẹp Mozza.vn

  Giảm thiểu các hoạt động mà có thể có khả năng để lại vết bẩn khi sử dụng đồ nội thất bọc ví dụ: văn bản, đánh bóng móng tay, ăn, uống, vv
    Khung 6. Vacuum sofa, ghế và đệm hàng tuần để loại bỏ bụi bẩn nhúng. Loại bỏ bụi bẩn tích lũy trong bọc vải không chỉ giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà. sofa goc dep Tích lũy bụi bẩn trên vải sofa có thể bị thâm bọc, gây vải hoặc ghế để nhìn mờ và bẩn. Sofa da nên được lau bi-hàng tuần để giảm thiểu các vết bẩn do dầu mỡ cơ thể và bụi bẩn.
   ghế sofa đơn Đừng cố gắng sử dụng các sản phẩm làm sạch từ các cửa hàng DIY nếu bạn không chắc chắn. Nhiều khỏi kệ sản phẩm làm sạch không chứa các hướng dẫn làm sạch đầy đủ và có thể chứa hóa chất mà không phải là thích hợp cho sofa của bạn. Nếu nghi ngờ, luôn luôn kiểm tra lại với người quản lý cửa hàng nơi bạn mua sofa của bạn thiết lập từ.
Tham gia chuyên nghiệp dịch vụ làm sạch sofa hàng năm, hoặc thường xuyên hơn, tùy thuộc vào cách sử dụng và điều kiện làm bẩn. Dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp là cần thiết để triệt để làm sạch và làm mới các bọc, đặc biệt là nếu có vết bẩn, mà cần phải được loại bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét