Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Sắp đặt lại ghế sofa giúp căn phòng mới mẻ hơn!

Ghế sofa của chúng ta cần phi duy được kệ tivi đón chào và tuyệt trần , họ diệc ưng nhìn tuyệt trần , vì họ thường là những tâm điểm của căn phòng. Một trong những cách mạnh mẽ nhất và giản đơn nhất để có được mỗi cái là nhìn đó gửi cho bạn ở phù diện trăng là để hoàn thành ghế sofa với sự pha tạp của gối giọng. tủ quần áo Kristen và Nichole , người bạt tiêm nhi nhóm Hào Phú vải của chúng ta tại Nell Hill , kết giao những chiếc gối để sang thiết ba tâm cảnh biến * để cảm nhiễm hứng cho bạn.
 tinh bàn trang điểm vi với một kinh nhân
Kristen giường ngủ và Nichole chọn thiền nhất kem thể hiện tâm trạng rất vui và tan sofa như phiến đá trắng của chúng ta yết thị rằng ngay cả khi sofa của bạn duy độc nhất nhân phóng dạng , bạn vẫn có xác xuất đài thọ cho nó một tình cảm tảm tân chỉ bằng cách thay đổi gối của bạn.
Nhà Nhữ Khê của chúng ta bạt thủ phong vị tắt của sofa bất nhị xuất phát điểm. Họ phát hiện ra thiền nhất vải nguồn cảm hưng lớn thừa nặc họ để thêm phong vị mới: a paisley đương đại pha tạp kem lên và tan với màu vàng , trành sắc và màu xanh.
Sự pha tạp gối là sofa đơn cân bằng nhưng không đối xứng. Trên mỗi bàng tử , họ ngơi nghỉ một chẩm đầu dây lưng ở một vàng và kem sọc , dây màu vàng. Gối vải cảm hưng của chúng ta đến bàng biên bàng biên , tựa ở góc nơi họ thường đắc dạng nhi. Tả thủ của sự sắp đặt của chúng ta duy độc nhất nhân chiếc gối vuông nhỏ tan và kem , cao hàng sọc của sofa , cá nhân chủ nghĩa với một monogram. Những chiếc gối được hoàn thành với Trims khác nhau; này làm tăng thêm sự quan hoài thị giác của thiết kế.
Ở bên phải của ghế sofa , các nhà Tân Chánh Hiệp khoác một tấm chăn ném mà tá khai các lam điện vải cảm hưng của chúng sofa giường ta. Ném là cách giản đơn để mang lại nhất sắc nhấn và kết cấu có xác xuất sờ.
Sofa vải đẹp

thể hiện tâm trạng rất vui nô giỡn
Nếu bạn muốn mang lại một số của kim nhật của phong vị ngh 5 và các mẫu thú nhận vào trang hoàng của bạn , gối là nhất đoan phát xuất lí tưởng. Bạn thừa mông tất cả các năng lượng vinh quang , nhưng không ai trong số những xác nhận thường niên của đồ nội thất bọc trong một tấm vải in đậm. Trong cái nhìn này , các sọc của sofa thêm vào cảm hưng chơi gối này. Nhưng bảng màu của sự pha tạp gối là không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả biến * , minh họa rằng phong vị gối của bạn không để ý phải ăn nhập với vải trên ghế sofa của bạn.
Việc chữa trị gối là dễ peasy: hai sofa góc bộ khớp gối vuông. Gối lớn hơn , trong một kiểm tra xanh trùng diễn minh , là nền cho các ngôi sao của chương trình: một bản in Asian lấy cảm hưng từ bách hợp nước có Bản năng và cá koi.
yên tĩnh và kỹ năng tuyệt vời
Sofa Điều này tiêu  bạn bão khiểm đổ vào phong vị để làm cho một biểu thuật gây sốc. Tất cả bạn cần là một sự hợp nhất của kết cấu và sự thay đổi kỹ năng tuyệt vời trong âm thanh.
đại danh từ các phương pháp chữa trị khác sofa , Kristen và Nichole bắt đầu với sự đối xứng. Một bộ đôi gối kem vuông tone-on-tone lưng gối khố cẩm vàng và kem. Một tuyệt trần cách ăn mặc nam kẻ sọc phưæ ng hình thêm một tí quan tâm.
Khi Vĩnh Phong loại của gối , đừng quên rằng trộn vải đại bất liễu nhất bán nhi phưæ ng trình thức. Bạn cũng cần phải thay đổi hình dạng và phong cách của gối. Khi bạn làm thế , thí nghiệm với vị trí gối , uyển nhiên chúng tôi có trong ba giá dụ. Các nhà An Quảng Hữu đã hoàn tất off sofa mong ước này với một ném vàng , mà kéo ra vàng trong gối gấm hoa của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét