Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Hướng dẫn thay đệm sofa tại nhà

Đệm võng xuống làm cho toàn bộ sofa trông già và mệt mỏi. Thay thế các đệm có thể hít thở cuộc sống mới vào mảnh, cho bạn thêm nhiều năm dịch vụ trước khi nghỉ hưu thức. Khi lựa chọn một sự thay thế sofa đệm, biết lựa chọn thay thế của bạn và làm thế nào để chọn một trong những quyền. Giữ sofa của bạn ra khỏi bãi rác, và ngân sách của bạn còn nguyên vẹn, bằng cách chọn đệm tốt nhất để phù hợp với nhu cầu của bạn.
Tuổi thọ:
Các chất độn trong đệm của bạn có ảnh hưởng trực tiếp trên bao lâu đệm sẽ duy trì hỗ trợ của họ, nếu họ là đệm ghế, hoặc thoải mái của họ, nếu họ đang trở lại đệm. Chọn phụ bên phải bắt đầu với việc xác định những gì bạn muốn từ đệm của bạn và tuổi thọ nói chung mong đợi các em. Các ghế đệm điển hình trên sofa có bọt đánh 22/27, mà là trung vững chắc và bị trả lại một cách dễ dàng. Đệm lại đánh giá 15/15 là khá mềm hơn một chút so với chỗ ngồi và phục hồi khá nhanh chóng. Loose phụ như polyester hoặc bọt chip là không thích hợp cho đệm sofa; các sản phẩm đóng gói xuống rất nhanh chóng bàn ghế sofa phòng khách nhỏ và không thể được hồi sinh một lần điều đó xảy ra.
Ngân sách thân thiện hoặc đập sofa giuong giam gia vỡ ngân sách
Seat bọt với tuổi thọ 10 năm có thể được ít nhất ba lần là đắt tiền như bọt với tuổi thọ khoảng một hay hai năm. Off-the-shelf chất độn lông đệm trang trí, không có tuổi thọ đề nghị, có thể ít hơn một phần tư giá cao chất lượng xuống độn với một bảo đảm bằng văn bản. Nếu bạn chọn đệm 10 năm, xem xét tuổi thọ của ghế sofa. Nếu sofa của bạn không được dự kiến ​​sẽ kéo dài 10 năm, lựa chọn thay thế đệm phù hợp hơn với cuộc sống dự kiến ​​của ghế sofa. Mười năm bọt có thể không hiệu quả chi phí. Xuống đệm thường là đệm đắt tiền nhất và có thể ra khỏi chi phí ghế sofa. sofa ni dep Trừ khi nội thất của bạn có chất lượng tối ưu, bạn có thể muốn xem xét đệm ít tốn kém.Nói chung, các bạn còn muốn đệm để cuối cùng, càng có nhiều bạn sẽ phải trả cho phụ.
sofa phòng khách
sofa phòng khách

Chăm ghe sofa don dep sóc và bảo dưỡng
Làm thế nào bạn có ý định để chăm sóc cho miếng đệm cũng ảnh hưởng tới loại đệm phù hợp cho sofa của bạn. Xuống và lông cao-bảo trì; họ phải lắc và fluffed sau mỗi dơ xuống mất khả năng Loft và sẽ ở lại nén "ngồi."; đệm ghế sofa xuống cần phải làm sạch chuyên nghiệp. Đệm bọt, mặt khác, có thể được ngâm với nước, nén để giải phóng nước và để khô với ít tác dụng trên các sản phẩm. Xem xét, quá, mà đệm cao su là sofa goc gia re ít gây dị ứng; bọt, lông hoặc xuống không.
Phong cách và cân nhắc thiết kế
Phong cách sofa của bạn và thiết kế thông báo cho các loại đệm phù hợp cho các mảnh. Ví dụ, một, cuộn cánh tay, sofa chenille-bọc overstuffed thông thường sẽ phải mềm, đệm êm ái xuống. Một công ty, bọt dày không còn ghế sofa da thật phù hợp với phong cách của sofa này. Một bộ sofa hình học hiện đại phù hợp với một, đệm dày đường viền sắc nét của công ty bọt; mềm mại, giảm đầy đệm không phù hợp với phong cách thiết kế.
Chọn Vải Right
Trong một hộ gia đình có trẻ nhỏ, một vỏ bọc đệm có thể giặt thay vì một làm bằng dryclean chỉ sợi vải có thể phù hợp hơn với nhu cầu của gia đình.Vải bọc ghế thường được đánh giá cao với số lượng chất chà vải chống chọi trước khi có dấu hiệu hao mòn; một loại vải 30.000 chà sẽ không kéo dài như một vải 80.000 chà. Không giống như bọt, tuy nhiên, chi phí của vải không thường chỉ mang tính chất lượng của vải, nhưng đếm chà là một chỉ số tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét