Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vệ Sinh Sofa Bao Lâu Là Hợp Lý

Ghế sofa và ghế là không chỉ dễ bị vết bẩn bề mặt, bụi, bẩn, bụi bẩn nhưng có thể bị nhúng sâu vào các sợi, quá. Thậm chí nếu bạn không thể nhìn thấy bụi bẩn, nó ở đó, vì vậy cho sạch sẽ và vệ sinh vì lợi ích của, làm sạch bọc vào một cách thường xuyên là rất quan trọng - nhưng nó không phải là khó khăn.
Nếu ghế sofa và ghế của bạn có nắp đậy có thể tháo rời, ghế làm sạch rất đơn giản: đặt chúng thông qua các máy giặt, hoặc bật chúng xuống các chất tẩy rửa khô - chỉ cần làm theo các hướng dẫn trên nhãn. Nếu bìa của bạn là không thể tháo rời, tuy nhiên, bạn sẽ cần một số sản phẩm bọc làm sạch phù hợp và bàn ghế sofa phòng khách phương pháp dễ dàng để giải quyết các vết bẩn và bụi bẩn. Dưới đây là làm thế nào để làm sạch bọc nhanh chóng và hiệu quả - để lại cho bạn thời gian cho các hoạt động thư giãn hơn.
Mà Upholstery Sản phẩm làm sạch Tôi có nên sử dụng?
Bạn có thể mua các sản phẩm làm sạch bọc từ hầu hết các cửa hàng, nhưng cũng có những sản phẩm khác mà bạn có thể tìm thấy xung quanh nhà cũng sẽ giúp ghe sofa don đỡ để có ghế sofa, ghế của bạn sạch sẽ.

sofa phong khach
sofa phong khach

Nhẹ bột giặt sofa da cao cấp và nước ấm , trộn đều để tạo bọt.
Trắng giấm : Đây là một lựa chọn tốt để loại bỏ vết bẩn trên bề mặt, nhưng bạn sẽ muốn sử dụng một giải pháp xà phòng sau đó để cung cấp cho khu vực này một sạch sâu. Bạn cũng sẽ muốn sóng sofa càng nhiều càng tốt sau đó bằng cách mở cửa sổ hoặc dùng quạt để giúp làm sofa giường giá rẻ giảm mùi của dấm.
Khăn lau em bé rất lý tưởng cho vị trí làm sạch bọc. Chúng tôi rất nhẹ nhàng, vì vậy họ sẽ không thiệt hại vật chất, và họ đang tương đối khô, vì vậy không có cơ hội của quá bão hòa đồ nội thất của bạn.
Làm thế nào để làm sạch Upholstery trong 4 bước
Đồ nội thất làm sạch không phải là một khoa học: thử một vài kỹ thuật trước khi chọn một trong đó là đúng cho đồ đạc của bạn. Hướng dẫn này bước-by-step giải thích làm thế nào để làm sạch ghế sofa:
Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm làm sạch bọc, chân không một sofa hay ghế đầu tiên để loại bỏ càng nhiều bụi bẩn trên bề mặt và bụi càng tốt. Hãy chắc chắn để sử dụng các file đính kèm đúng để tránh thiệt hại cho tài liệu - một sofa nỉ giá rẻ tập tin đính kèm bàn chải mềm là lý tưởng.
Chỗ sạch. Sử dụng khăn lau em bé hoặc giấm đổ vào một miếng vải sợi nhỏ mạnh mẽ, áp dụng đối với bất kỳ dấu vết gì, lau nhẹ nhàng như bạn đi. Hãy nhớ để kiểm tra các sofa góc giá rẻ sản phẩm làm sạch bọc vào một khu vực kín đáo đầu tiên.
Nhìn chung sạch. Sử dụng nước xà phòng và một miếng vải microfibre, nhẹ nhàng lau sạch sofa của bạn với các giải pháp, cho phép nó để ngâm vào vải và giải quyết các bụi bẩn bên dưới bề mặt. Bạn chỉ muốn sử dụng một số lượng rất nhỏ nước - không thấm vào trong các tài liệu.
Khô. Một số người sử dụng máy sấy tóc để nhanh chóng làm khô ghế sofa, nhưng cho phép nó để khô tự nhiên luôn là sự lựa chọn tốt hơn, nếu bạn có thời gian. Để đẩy nhanh tốc độ, cửa sổ mở và cho phép dễ dàng để giúp quá trình sấy khô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét