Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Mẹo chăm sóc một số loại vải sofa

 Sofa vải thường có giá rẻ hơn, nhưng chúng lại thường mắc một số khuyết điểm như khó vệ sinh, và thường dễ bám bẩn. Mozza sẽ đưa cho bạn một số mẹo để bạn chăm sóc và vệ sinh sofa vải.

chăm sóc cho sofa của bạn
Nếu có xác xuất , xoay đệm và gối trên ghế sofa của bạn mỗi tuần sofa da cao cấp thậm chí mặc.
Đối với vải bọc , trừ trần hàng tuần sẽ giữ ghế sofa của bạn tươi bằng cách loại bỏ bất câu bụi bẩn. Đồ nội thất bằng da nên được sofa góc giá rẻ hoa lạp hàng tuần với một miếng vải mềm và chữa trị với một điều mỗi 6-12 tháng để giữ cho nó câu nói mềm mại và rạng rỡ.
vệ sinh chức nghiệp được khuyến cáo về nhất thứ tính một năm.
Nếu phai là một mối quan hoài ( cho cả vải và da ) , chăm sóc thêm miễn đắc đặt ghế sofa của bạn trong quang lượng trực tiếp.

ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

Làm sạch sofa của bạn
thỉnh thoảng , công tác thiền vị sạch có xác xuất xúc phát một chỉ hoàn ướt tìm kiếm hoặc phai. Nó xoành xoạch là đưa lại hiệu quả tốt nhất để có tuốt mảnh sạch bởi một chức nghiệp. Nhiên nhi sofa nỉ giá rẻ , nếu bạn quyết định để làm sạch trên tư phòng bạn , hãy kiểm tra các mã làm sạch trên mảnh của đồ nội thất. ( Điều này có xác xuất được sát giác trong các báo cáo bao bì , dưới đệm , hoặc trên sofa cafe giá rẻ đáy của ghế sofa. )
Trên ghế sofa vải , blot ( không chà! ) Tràn thung tốc với một trong lành , bạch bố thấm. Thấm từ bên ngoài tiến khứ để ngăn chặn những chỉ hoàn cấu thành. Ví như vải bọc duy độc nhất nhân đống dày , bạn bàn ghế sofa phòng khách có xác xuất thử loát nha vải với một bản loát có cưæ ng mao. Ví như bạn đang đi để chữa trị một vết với một chất làm sạch , kiểm tra nó đề tảo trong một chuye nhỏ ẩn.
Trên ghế sofa da , nhất tràn bất qua thể được xóa đi. Nhiên nhi , vết cũ có ghe sofa don xác xuất được xử lí bằng nước ấm.
Slipcovers
Slipcovers là cuối cùng trong việc giữ một ghế sofa sạch. Chải hoặc hấp trần khí slipcovers của bạn ít ra nhất thứ tính một tháng.
Slipcovers máy rửa thủ thường có xác xuất được địch trừ bằng nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ. Hãy nhớ để đóng tất cả các dây kéo trước khi giặt. Hãy để những vật phúc cái sấy khô ở mức thấp cho đến khi nó là hơi ẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét