Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Những chú ý khi làm sạch kính và gương

Một ngôi nhà với chủ yếu là kính và gương, giúp bạn có không gian rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, nhưng chúng cũng rất dễ dàng bám bẩn, hãy xem hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.
Nếu có một bộ phim chất sáp trên kính, bạn có thể trộn hai sofa da cốc nước, một cốc quý của giấm, và một nửa cốc xà phòng món ăn lỏng.
Một công thức cho cùng liên quan đến việc trộn hai muỗng canh mỗi dấm trắng và cồn, một và một nửa muỗng cà phê bột ​​bắp trong một cốc nước ấm. Lưu trữ nó trong một bình xịt và lắc nó trước mỗi lần sử dụng.

sofa phòng khách nhỏ
sofa phòng khách nhỏ

Trong trường hợp kính là mây, bạn có thể sử dụng một hỗn hợp của một nửa cốc rượu xát, hai muỗng canh amoniac, và một muỗng cà phê quý của món ăn chất tẩy rửa lỏng. Một cách dễ dàng để làm sạch gương mây là sử dụng một chút kem cạo (không gel).
Để sofa văn phòng làm sạch một bàn kính, bạn có thể sử dụng một chút nước cốt chanh và sau đó chà xát nó với một tờ báo. Đừng chà xát quá mạnh, hoặc nếu không nó có thể gây ra các vết trầy xước. Hơn nữa, vết trầy xước nhỏ trên kính có thể được đánh bóng bằng cách sử dụng kem đánh răng có màu trắng nhỏ.
Lời khuyên bổ sung
Khi sử dụng nước để làm sạch kính, thích sử dụng nước cất thay vì nước máy, ngay cả đối với hòa loãng dung làm sạch. Các khoáng chất có trong nước thường xuyên sofa giường có thể để lại đằng sau những vệt mặc dù việc sử dụng các công cụ thích hợp và tất cả các dầu mỡ khuỷu tay.
Trong trường hợp có những vệt cứng đầu hoặc vết bẩn nước cứng trên thủy tinh, bạn có thể sử dụng giấm trắng tinh khiết mà không cần pha loãng nó.
Trong khi làm sạch, chắc chắn rằng sofa gia re bạn lau khô và sạch trên kính một cách nhanh chóng để tránh vệt. Thêm vào đó, nó được khuyến khích để làm khô bên trong của cửa sổ trong một hướng và bên ngoài trong một. Ví dụ, bạn có thể làm khô bên trong với nét thẳng đứng và bên ngoài với nét ngang để làm cho sofa cao cap nó dễ dàng hơn cho bạn để tìm những vệt.
Cửa sổ cần được rửa sạch từ bên trong cũng như bên ngoài vài tháng một lần hoặc ít nhất, hai lần một năm.
Đối với kính màu, các Stained Glass Association of America khuyến cáo làm sạch tối thiểu. Nó chỉ cần lau bụi ánh sáng trên một basis.If thường xuyên có một sự tích tụ của bụi bẩn và bụi bẩn sau đó chà xát nó với một miếng vải ngâm trong nước cất để tránh mất màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét