Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Kinh nghiệm trang trí nội thất phòng khách đẹp ++



Trong thiết kế phòng khách ngày nay lựa chọn được một phong cách thiết kế quả thật không rễ ràng một chút nào, nó phụ thuộc rất nhiều vào tính cách, phong cách hiện đại kết hợp với cổ điển hoặc cổ điển kết hợp văn hóa phương tây và điều bao gia thi cong noi that kiện kinh tế của gia chủ cũng như phụ thuộc vào phong tục, văn hóa dân cư khu vực đó mà không mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn.Vì vậy Mozza luôn tạo ra  những mẫu thiết kế mới nhất cho bạn tham khảo.

Nội thất phòng khách đẹp
Nội thất phòng khách đẹp


Để có được một mẫu thiết kế nội thất phòng khách sang trọng  chúng ta phải kết hợp tất cả các yếu tố cũng như diện tích của ngôi nhà, để từ đó chúng ta mới có công ty thiết kế nội thất tại hà nội thể gia phương án thiết kế chuẩn nhất.


Nội thất phòng khách đẹp
Nội thất phòng khách đẹp


Trong số nhiều phong cách như: Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại, thiết kế nhà theo phong cách thiết kế nội thất chung cư nhỏ phong cách hàn quốc, cổ điển, .. Thì nay có thêm phong cách tân trang vô cùng độc đáo , sáng tạo và phá cách. Chủ nhân tương lai đã chọn phong cách nội thất tối giản với không gian mở thay vì tách biệt phòng khách và phòng ăn, sử dụng màu trắng làm chủ đạo cho các bức tường. Việc sử dụng các vật liệu hữu cơ như đã travertine màu trắng sữa và gỗ óc chó Mỹ màu sôcôla tạo cảm giác thanh lịch, đầy lôi cuốn.


 thiết kế nội thất chung cư mandarin garden  luôn bố trí nhẹ nhàng này có được nhờ hạn chế đáng kể có đơn vị lưu trữ, chỉ thi công nội thất chung cư để một vài yếu tố đáng giá, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng. Không gian được tô điểm với những món đồ nội thất được lựa chọn kỹ càng từ một số hãng như  hệ thống ánh sáng của hai hãng sản xuất châu âu là trọng  của căn hộ là bể cá rộng lớn được sử dụng như là một phân vùng giữa hành lang và khu vực sinh hoạt chung của gia đình.



Công ty nội thất Mozza luôn sẵn lòng phục vụ quý khách, hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm đem lại lợi ích cho mọi nhà khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


 Liên hệ: Công ty CP nội thất Mozza
Địa chỉ: Số 38 Phố tương mai - hai bà trưng - hà nội
ĐT:  0965 65. 3333



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét