Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Quy trình chế tạo một bộ sofa độc đáo

Quy trình tạo nên một bộ sofa gồm rất nhiều bước với quy trình phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ và tay nghề của người thợ và sự sáng tạo của người thiết kế.

Đầu tiên, chế biến gỗ
1. Thành phần nguyên liệu
a. Khung chia nguyên liệu, chủ yếu bằng gỗ và fiberboard thành phần rắn.
b sử dụng chất lượng cao, sấy gỗ bạch dương tươi đông bắc, sau khi xông hơi khử trùng gỗ.. Nướng. Độ ẩm ảnh sofa vải tăng trở lại sau khi kiểm soát trong vòng 12%, dễ dàng bị biến dạng, thối và côn trùng, bạch dương là đặc trưng của vật liệu cứng. Móng tay kẹp mạnh mẽ, sử dụng nó để làm tốt hơn nhiều so với một khung gỗ cứng làm bằng gỗ thông gỗ, chi sofa văn phòng giá rẻ phí cao, đó là để làm gỗ gỗ sofa tốt nhất. Gỗ một phần chính của tất cả các độ bền cao, sản xuất bạch dương.
c fiberboard: fiberboard sử dụng chất lượng nước, và chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp quốc gia, hình ảnh sofa trong chấn động, nước và bảo vệ môi trường, đã được các tổ chức có liên quan kiểm tra nhà nước đủ điều kiện từ giá treo cổ trong một vai trò hỗ trợ.

sofa phòng khách nhỏ
sofa phòng khách nhỏ

Cấu trúc 2. Quy trình
a. rắn gỗ trước khi lắp ráp sau bốn điều trị ánh sáng, mỗi khung hình là một nghề thủ công.
b. Để cải thiện cấu trúc và khung gia cố, mỗi khung khớp đã trả đủ và cắt chính xác bằng cách sử dụng một giá ba chân bằng gỗ để định vị, và phần lớn nhất của sức chịu đựng cố định bằng keo và đinh vít.
c. việc sử dụng chất lượng cao Đài Loan móng tay thẳng để đảm bảo rằng độ cứng của mỗi giao diện.
Thứ hai, các công nhân nghề sờ thấy
1, các thành phần nguyên liệu
Một miếng bọt biển: theo mật độ của điểm, thường chia thành trung mật độ và mật độ cao, các đơn vị của mật độ g / cc, hình ảnh sofa là một chỉ số quan trọng của miếng bọt biển.Nhưng sponge giác trực tiếp là ghế sofa da nó mang lại độ đàn hồi và mềm mại. Vì vậy, nó có thể phục hồi xốp cao và khả năng phục hồi thấp, cứng, mềm, các điểm siêu mềm, theo trang web của sofa, sự lựa chọn của các mật độ khác nhau. Miếng bọt biển mềm khác nhau, nhưng chất lượng nói chung là xốp đàn hồi cao. Blanca của Ruby sofa xốp được cung cấp bởi các nhà sản xuất của các miếng bọt biển xuất sắc nhất, khả năng phục hồi trong sofa, sự mềm mại và độ bền phải ở trong một nhà lãnh đạo đồng đẳng.
b xuống: cho lưng, đệm thắt lưng bên trong phụ, sau khi rửa ở nhiệt độ cao và điều trị kiểm soát dịch hại, được đặc trưng bởi sự thoải mái, kết cấu tốt, người đàn ông đang đứng tựa vào pad để lại có một cảm giác được hòa nhập.
c băng: sofa và ngồi bên trong các thông số kỹ ghế sofa giường thuật sử dụng 5 cm băng rộng, tỷ lệ của nó 01:27 sợi nhựa, trải dài hơn 50.000 lần so với sức mạnh, đặc tính chống lão hóa tốt và nhiệt độ cao, nó được sử dụng rộng rãi trong sofa.
2, cấu trúc quy trình
a. khung được phủ một lớp xốp dày 1-2cm, lớp bề mặt của vải và sau đó dính chặt, vải ma sát hình sofa mức độ giảm ít nhất của vải và khung.
b. sử dụng Đài Loan ngựa cao móng tay để đảm bảo rằng các bộ phận quan trọng của băng và độ đàn hồi như thế nào.
Thứ ba, quá trình may
1. Loại Vải: nhập khẩu châu Âu và vải doanh trong nước là sự lựa chọn chính ghế sofa giá rẻ của chúng tôi. Cho dù đó là độ bền màu và độ bền, trọng lượng cao hơn so với các tiêu chuẩn quốc gia công nghiệp (300 gram / mét vuông)
2. Surface may điện may Đài Loan tốc độ cao, người lao động tham gia thông qua đào tạo chuyên nghiệp, pin mịn, và mỗi bên của vải đã được ghe sofa cao cap xử lý nhỏ.
Thứ tư, phụ kiện
1. Zipper: Sau khi nhân viên chuyên nghiệp và kỹ thuật của chúng tôi từ nhiều nhà sản xuất kiểm tra cẩn thận, hình sofa độc quyền sản xuất của dây kéo Cuddle với lời nói, để đảm bảo rằng khách hàng trong áo khoác làm sạch, kéo trơn tru, dễ làm hỏng dây kéo.
2. Bàn chân: phần cứng tiêu chuẩn, kẽm / chrome điều trị bệnh gỉ sắt, để khắc phục những thiếu sót gỉ phần cứng nói chung, phía dưới có một miếng đệm cao su hoặc nylon để bảo vệ sàn.Tất cả các nhà sản xuất phần cứng của các nguồn cung cấp thường xuyên ngành công nghiệp trong nước.
3. Phần cứng phụ kiện: nhà sản xuất chuyên nghiệp của sản xuất cố định, sau chế biến nguyên liệu đánh bóng chrome. Độ sáng, và mặc và tất cả các phụ kiện dành cho mạ điện mạ thân thiện với môi trường, không sử dụng các hợp chất xyanua giải pháp mạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét