Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Có nên trải thảm cho phòng khách hay không?

Một tấm thảm cho phòng khách ấm cúng hơn, gần gũi hơn là một lựa chọn tốt nhưng mà bụi bẩn cứ bám khiến chúng mất đi vẻ đẹp. Vậy có nên chọn thảm cho phòng khách hay không? Hãy để Mozza tư vấn cho bạn. . Chọn lựa một tấm thảm sàn phù hợp chắc chắn phải tốn nhiều công sức, không chỉ phải xem xét các chức năng khác nhau của căn phòng mà còn phải phối hợp với phong cách trang trí nhà cửa. Dưới đây sẽ đề cập cụ thể cách bài ghế sofa giường trí thảm trải sàn và chọn lựa thảm trải sàn như thế nào mới hài hòa với nhà cửa.
Bài trí ở ngưỡng cửa
Nếu thảm sàn ghế sofa da đặt ở ngưỡng cửa thì nên dùng loại thảm sàn có kích thước nhỏ hoặc đệm chân, vừa làm đẹp nhà, lại có tác dụng làm sạch. Nên chọn các loại thảm sàn dễ làm sạch và bảo dưỡng như thảm chất xơ hóa học…
sofa da that
sofa da that

Bài trí ở phòng khách
Thảm sàn đặt ở phòng khách cần không gian chiếm dụng khá lớn, có thể lựa chọn loại dày, chịu ma sát. Thảm có diện tích tương đối lớn tốt nhất nên trải bên dưới ghế sofa, tạo ra hiệu quả thống nhất chỉnh thể. Nếu diện tích phòng khách không lớn thì nên chọn thảm sàn có ghế sofa giá rẻ diện tích lớn hơn một chút so với bàn trà.
Bài ghe sofa cao cap trí trong phòng ngủ
Thảm trải sàn trong phòng ngủ sẽ tạo ra bầu không khí ấm cúng cho môi trường, cho nên chất lượng của nó tương đối quan trọng. Trên bề mặt thảm sàn có một số long tơ khá dài, được thiết kế chuyên dùng cho phòng ngủ và có màu chủ đạo là màu phấn, tạo không khí vừa ấm cúng vừa lãng mạn cho căn phòng.
Nếu trả trong phòng trẻ em, có thể lựa chọn thảm sàn có hình vẽ các nhân vật hoạt hình. Về mặt chất liệu vật liệu, nên chọn thảm sàn ny lông vừa dễ làm sạch lại có thể chống trơn.
Bài trí trong sofa văn phòng giá rẻ phòng vệ sinh
Thảm sàn đặt trong phòng tắm – vệ sinh cần phải chọn loại thảm sàn và đệm chân có kích thước phù hợp, chuyên dùng cho phòng tắm – vệ sinh, có thể phối hợp đồng bộ với các đồ dùng trong phòng tắm – vệ sinh.

1 nhận xét:

  1. Rất là đẹp <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com Cảm ơn cả nhà...

    Trả lờiXóa