Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Trang hoàng cho sofa bằng những chiếc gối ôm màu trắng

Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng gối trên một chiếc ghế dài giống như đóng băng trên bánh, và nếu họ không hoàn thiện chiếc ghế dài trông kỳ lạ? Trong khi nhiều người không nghĩ nhiều về ném hoặc gối trang trí, họ accessorize chiếc ghế của bạn và làm cho nó trông hoàn hảo. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế riêng của bạn, hoặc phong cách của chiếc ghế, gối lựa chọn có thể là một thách thức. Dưới đây là những lời khuyên để trang bị ghế sofa của bạn với những chiếc gối phù hợp với phong cách thiết kế của bạn và đảm bảo một khu vực chỗ ngồi với nhau cũng đưa.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư
thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Hãy để phong cách thiết kế của bạn tỏa sáng: Trong những thiet ke noi that chung cu năm qua, gối được cho là chỉ là một nơi để thực hiện các màu sắc chất liệu giống như phần còn lại của chiếc ghế dài, và đã được nhiều sofa goc cho thoải mái hơn so với một giọng. Trong nội thất ngày nay gối nên phản ánh bạn và phong cách thiết kế của bạn. Từ biến thể chiết trung của các mô hình khác nhau và màu sắc để kích thước và hình dạng khác nhau, để cho mình thấy qua! Nếu bạn quyết định sử dụng một cách tiếp cận chiết trung, xem xét sử dụng màu sắc trong bảng màu giống hoặc chọn một loại vải và kéo màu từ nó, vì vậy nhìn vẫn hài hòa nhưng độc đáo cho ngôi nhà của bạn.
Thêm bộ phim truyền hình với những chiếc gối của bạn: Gối Accent là một cách đẹp để thêm một tuyên bố mà ghe sofa cafe không nói một điều. Đối với màu sẫm ghế và vải xa hoa, hãy xem xét ít-là-hơn phương pháp tiếp cận và lựa chọn một vài chiếc gối ấn tượng với một mẫu hình táo bạo, chi tiết tinh tế, hoặc một màu sắc miễn phí eye-popping chiếc ghế dài. Nếu bạn đang tìm kiếm một yếu tố wow, cặp màu sắc mà là đối diện nhau để vẽ mắt để đi văng ngay lập tức.
Bao nhiêu chiếc ghế của bạn muốn nói: Đối với một số ghe sofa da căn nhà, chiếc ghế dài là hành động chính của căn phòng và nó không muốn cạnh tranh với bất kỳ phần khác của đồ nội thất.Nếu bạn có một chiếc ghế đầy cảm hứng mà không cần cạnh tranh, xem xét sử dụng gối understated mà sẽ thêm thoải mái, nhưng nó là của môi trường xung quanh sẽ được pha trộn vào chiếc ghế dài và. Hãy nhớ rằng, phong cách của bạn trong phòng của bạn là vào bạn để quyết định vai trò những gì bạn muốn chiếc ghế của bạn để chơi, và sau đó có gối của bạn theo.
Chia sẻ sáng tạo của bạn: Trong khi nhiều gối là nhà thiết kế nhãn và sử dụng tốt nhất của dệt may và sofa karaoke gia re đồ trang trí, một số chiếc gối không cần phải được. Trong thực tế, nếu bạn là một người thích làm thủ công và gối của riêng bạn, chiếc ghế của bạn là nơi hoàn hảo để giới thiệu cho họ! Từ gối dệt kim sáng tạo cho những người mà giống với những tảng đá hoặc sỏi, chiếc ghế của bạn là nơi bạn thư giãn và giải trí khách hàng. thi cong noi that Có gối của bạn nói gì về bạn cũng như gia đình của bạn. Những chiếc ghế không phải lúc nào cũng giống như nó là trong một bảo tàng!
Sử dụng sáng tạo của ném hoặc gối trang trí trên chiếc ghế của bạn có thể thay thế, và không phải ở tĩnh. Đặc biệt đối với những ý tưởng theo mùa, hãy xem xét việc thay đổi chúng ra cho ngày lễ, dịp quan trọng, hay chỉ vì. Vẻ đẹp của gối là họ có thể có giá cả phải chăng, hoặc họ có thể được sang trọng. Dù bằng cách nào, nó mang lại cho bạn một cơ hội để mang lại trong một thẩm mỹ mới vào phòng khách của bạn, mà không cần phải mua một chiếc ghế hoàn toàn mới! Sử dụng những lời khuyên hữu ích trong việc để gối của bạn nói lên chiếc ghế của bạn và bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét