Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Kiểm tra cửa trước khi sắm rèm như thế nào?

Lựa chọn phương pháp điều trị cửa sổ bên phải có thể cũng quan trọng như việc lựa chọn màu tường, nghệ thuật và đồ nội thất trong nhà của bạn.Không chỉ làm họ tiếp tục con mắt tò mò từ khi nhìn thấy bên trong nhà của bạn, họ cũng có thể ngăn chặn ánh sáng mặt trời. Bạn phải lấy số đo cửa sổ nhất định để đảm bảo rèm cửa và màn bạn chọn phù hợp với các cửa sổ trong nhà của bạn. Bạn có thể thấy mình mua các phương pháp điều trị cửa sổ kích thước sai nếu bạn không để đo cửa sổ của bạn trước khi mua sắm cho phù hợp với trang trí màn để bạn hoàn hảo.
Hiện có treo rèm Rod
1. Đo chiều rộng phía trước sofa nỉ của thanh hiện từ đầu đến cuối. Sử dụng một biện pháp sofa cafe băng kim loại để có được đo lường của bạn như là kim loại cứng không thể sụp xuống và cung cấp cho bạn một phép đo chính xác, đặc biệt là với các thanh rộng hơn chiều rộng tầm với của bạn. Không bao gồm các finial trang trí nếu bạn đo lường. Nếu que hiện tại của bạn có finials trang trí gắn ở mỗi đầu, đo từ cơ sở đến cơ sở finial finial.

sofa nỉ cao cấp
sofa nỉ cao cấp

2. Đặt câu trên sự kết thúc của thước dây ở trung tâm của thanh hiện có của bạn. Nếu bạn có một que lồng kim loại đồng bằng hay một cây gậy đi qua tiêu chuẩn với dây mở và đóng rèm cửa của bạn, nơi kết thúc của thước dây ở đầu của thanh. Nếu bạn có một thanh rèm trang trí có sử dụng nhẫn xếp nếp hoặc là vẫn còn nhìn thấy một khi bạn cài đặt màn cửa, rồi đặt đầu của các biện pháp chống lại băng dưới cùng của thanh hoặc dưới cùng của một chiếc sofa góc nhẫn xếp nếp.
3. Mở rộng các biện pháp băng xuống sàn nếu bạn muốn rèm đầy đủ chiều dài từ que sàn. Lưu ý đo chiều dài tấm rèm. Nếu bạn muốn màn để che cửa sổ duy nhất, mở rộng các biện pháp băng 4 inch dưới vỏ bọc cửa sổ và lưu ý đo lường này.
4. Nhân sofa đơn đo độ rộng thanh của bạn bằng 1,5 hoặc 3 để mua rèm hay màn treo tấm rộng, đủ để cung cấp cho viên mãn đến phủ cửa sổ. Nhân đo độ rộng của bạn bằng cách cung cấp cho điều trị 1.5 cửa sổ của bạn xuất hiện phù, trong khi ba lần chiều rộng sẽ cung cấp cho bạn một diện mạo phong phú hơn.
Nếu không có một treo rèm Rod
1. Đo chiều rộng bên trong của cửa sổ hoặc vỏ của bạn. Thêm 6 inch để đo lường này để đảm bảo bạn treo lên toàn bộ cửa sổ.
2. Nhân đo độ rộng này bằng 1,5 hoặc 3 sofa da để mua đủ rèm hay màn treo bảng để cung cấp cho viên mãn đến phủ cửa sổ. Nhân đo độ rộng này lên 1.5 cho một diện mạo phù hợp hơn, trong khi ba lần chiều rộng cung cấp một phong phú hơn, đầy đủ hơn xuất hiện để màn của bạn.
3. Đo đo chiều cao bên trong của cửa sổ của bạn. Thêm 8 inch để đo lường này nếu bạn muốn che cửa sổ để chỉ tính riêng tư. Điều này cho phép sofa phòng khách 4 inch trên và dưới cửa sổ để đảm bảo các xếp nếp hoặc rèm khối toàn bộ cửa sổ.
4. Đặt câu cuối của băng đo bằng kim loại 4 inch trên vỏ cửa sổ. Mở rộng các biện pháp băng sàn. Trích 1 inch từ phép đo này để xác định độ dài cho rèm hay màn cửa mở rộng sàn.
5. Vị trí các đỉnh của biện pháp băng chống lại trần nhà phía trên cửa sổ. Mở rộng các biện pháp băng sàn. Trích 1 inch từ phép đo này để xác định chiều dài bạn cần cho sàn đến trần màn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét