Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

5 Phương pháp loại bỏ mùi hôi nội thất

Trong môi trường gia đình, sự hiện diện của mùi hôi, chủ yếu là từ các vật liệu trang trí nội thất formaldehyde có hại, đặc biệt là môi trường trong nhà vừa được cải tạo, khí độc hại như vậy, phải được loại bỏ ngay lập tức, và cho mùi hôi phòng tắm không tốt nhất để sử dụng làm mát không khí mà vì làm mát không khí là bản thân hóa chất, sử dụng các sofa văn phòng giá rẻ sản phẩm làm sạch tự nhiên có thể có một mùi thơm.

sofa da cao cấp
sofa da cao cấp

 ghe sofa cao cap Gia đình làm sạch phương pháp loại bỏ mùi hôi trong năm
1.300 gram trà bong bóng trà hai chậu nước, vào phòng khách, và thông gió cửa sổ, mức formaldehyde trong nhà trong vòng 48 giờ sẽ được giảm hơn 90%, kích thích mùi cơ bản loại bỏ.
2, việc mua 800 gram hạt than hoạt tính ngoài formaldehyde. Than hoạt tính được chia thành 8 phần, vào ghế sofa giường các món ăn, mỗi ngôi nhà đặt hai hoặc ba đĩa, mùi khó chịu chia hết cho 72 giờ cơ bản.
3, để chuẩn bị 400 g tro, sau khi pha chế với các lưu vực vào sự cần thiết của việc bổ sung các nội dung formaldehyde formaldehyde trong nhà có thể giảm xuống mức an toàn trong vòng một tuần. Các phương pháp trên là áp dụng như ghe sofa karaoke nhau để hoàn thành việc trang trí không có mùi của gia đình, sau khi tất cả, một số chất độc hại là không màu và không mùi, một chút sạch hơn, chỉ cần một chút an toàn hơn.
4, trà bong bóng, đặt trong tủ lạnh, ghế sofa da nó có thể đạt được hiệu quả khử mùi. Nếu không có trà, chanh hoặc cam cũng có thể được cắt giảm, miễn là một nửa nhỏ có thể đạt được hiệu quả. Ngoài ra, bia nhuộm vải để lau bên trong của tủ lạnh, mùi sẽ là hư không để ẩn.
5, trong ghế sofa giá rẻ phòng tắm của gia đình đặt cây xanh, có thể đạt được điều chỉnh không khí, loại bỏ mùi hôi của hiệu ứng. Các nhà máy nồi tốt nhất, hoặc đặt một bình hoa trên cửa sổ để nâng cao, chèn hoa, có thể mang lại một cảm giác mới mẻ và dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét