Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Những điều cần tránh khi sử dụng nội thất trong gia đình


Phòng khách là mặt tiền của một căn biệt thự , ấn tượng hàng đầu khi bước vào một biệt thự hiện đại đẹp là căn phòng khách mang âm hưởng hiện đại đến cổ điển mà vẫn không mất đi vẻ đẹp tự nhiên của ngôi nhà. Hãy cùng Mozza chúng tối trải nghiệm những mẫu thiết kế nội thất đẹp.


Không nên đặt sofa dưới ánh nắng gay gắt sẽ khiến cho bề mặt sofa bị phai màu và trực tiếp ảnh hưởng đến độ bền của sofa. Dù cho sofa được làm từ nguyên liệu , chất liệu nào thì đều không thể đặt lâu dài bên thiết kế nội thất chung cư mandarin garden cạnh cửa sổ. Căn phòng hướng về phía bao gia thi cong noi that càng cần phải để ý , tối ưu nên đặt sofa trong khu vực hoạt động trong phòng.

Nội thất phòng khách đẹp
Nội thất phòng khách đẹp

Phòng ăn trong thiết kế biệt thự hiện đại đẹp

Trên bàn ăn không nên sử dụng đèn chùm nến trắng. Trên thịt ngày nay có một số đèn chùm được làm với những ống đèn có hình dáng cây nến. Kiểu đèn này tuy thiết kế mới lạ , quý báu thưởng thức , nhưng nếu treo nó lên trên bàn ăn sẽ khiến cho công chúng nhìn thấy hình ảnh những ngọn nến trắng dài ngắn khác nhau in bóng trên mặt bàn ăn , mà nến trắng tượng trưng cho tang tốc nên tránh sử dụng. Nếu sử dụng có màu sắc khác thì không có chướng ngại thi công nội thất chung cư gì.


Nội thất phòng ăn đẹp
Nội thất phòng ăn đẹp

Phòng ăn chiếm vịt rất quan trọng trong căn biệt thự hiện đại đẹp vì thế có những lưu ý trong cách thiết kế cũng như bày trí bạn không nên bỏ qua. Bàn ăn không công ty thiết kế nội thất tại hà nội nên sử dụng chất liệu đá cẩm thạch và kính… , tuy có cảm giác nghệ thuật khá cao nhưng bởi vì nó dễ tiếp thu năng lượng sản ra đời sau khi ăn của cơ thể con người , không tốt cho việc ngồi nói chuyện giao lưu của người ăn. Do đó không nên dùng tất chất liệu này làm bàn ăn.
 
Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp
Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi và có thời gian gắn bó với Chỗ ở sinh hoạt con người nhiều nên trong thiết kế biệt thự hiện đại đẹp , bạn cần quan tâm dồi dào. Khoảng cách nhỏ nhất giữa mép tường và giường, phải là nơi mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Không nên đặt giường đối mặt với gương. Gương sẽ như: âm ba sự vật khác khi người trong trạng thái tinh thần huyền ảo cơ thể sẽ bị kinh sợ.
 


Không được đặt giường dưới xà ngang và để cửa phòng thủ sinh đối mặt giường thiết kế nội thất chung cư nhỏ vì đây là những điều cấm kỵ rất nặng.
biệt thự của bạn đã sẵn sàng để trang trí những đồ nội thất gia đình chưa. Hãy tham khảo những biệt thự hiện đại đẹp đã được các chuyên gia gọt giũa và phối hợp một cách tỉ mỉ để góp phần thiết kế cho tổ ấm của chính mình nhé.

Công ty nội thất Mozza luôn sẵn lòng phục vụ quý khách, hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm đem lại lợi ích cho mọi nhà khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 Liên hệ: Công ty CP nội thất Mozza
Địa chỉ: Số 38 Phố tương mai - hai bà trưng - hà nội
ĐT:  0965 65. 3333


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét