Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Chọn sofa góc cho phòng khách nhỏ cực đẹp

Một phòng khách nhỏ, việc lựa chọn nội thất rất khó khăn, sofa góc là một sự lựa chọn tốt, Mozza Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn cách để chọn một bộ sofa góc đẹp.
Sofa có chân sẽ tạo khoảng trống bên dưới với nền nhà, khiến căn phòng của bạn trông có vẻ như không hề bị nhồi nhét quá nhiều đồ đạc. Trong khi đó, sofa góc giúp bạn tận dụng được diện tích góc phòng, giúp căn phòng của bạn trông gọn gàng và ngăn nắp hơn.
sofa phòng khách
sofa phòng khách

– Sofa thẳng 3 chỗ ngồi khiến phòng khách rộng hơn. Đôn cơ động có thể bổ sung chỗ ngồi khi cần.
– Sofa hình chữ L, kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cùng nhìn về 1 phía sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thoải mái. Lưu ý nhỏ cho bạn, đó là, sofa hình chữ L được dùng với mục đích phục vụ gia đình nhiều hơn là để tiếp khách (mang tính sofa văn phòng giá rẻ trang trọng). Giá của chiếc sofa này dao động từ 10 triệu đến 28 triệu tùy vào chất liệu và xuất xứ.
Sofa hình chữ L đem lại cảm giác thuận tiện, thoải mái.
– Soderhamn sofa: Có kích thước 198 x 83 x 99cm (dài x cao x rộng), có kèm theo hai gối tựa và hai gối ôm đồng màu khá tiện dụng. Lớp đệm ghế làm bằng vật liệu cao cấp có độ đàn hồi tốt đem đến sự dễ chịu cho người sử dụng. Giá của thiết kế này xấp xỉ 13 triệu đồng.
– Ghế sofa kết hợp giường ngủ Eden: Eden là mẫu sofa đột phá cho không gian nhà nhỏ. Ngoài chức năng của chiếc ghế sofa, bạn có thể dễ dàng biến nó thành một chiếc giường bằng cách ghế sofa da hạ phần tựa lưng xuống. Giá của chiếc sofa hữu dụng này rơi vào khoảng 21 triệu đồng
Chiếc ghế sofa này được đánh giá cáo bởi tính linh động, chỉ với một vài thao tác đơn giản, sofa ngay lập tức biến thành giường ngủ.
– Georgia Loveseat : Chiếc sofa đôi này có kích thước 150 x 93 x 86cm, được làm từ vải polyester. Kích thước nhỏ gọn của nó đặc biệt phù hợp với những căn phòng nhỏ. Thiết kế sofa này cũng có giá 21 triệu đồng.
– Livingston sofa: Chiếc sofa có kích thước 180x 100 x 85cm này được bọc bằng tay. Với kích thước nhỏ gọn, nó là một sự lựa chọn hợp lý đối với phòng khách nhỏ hẹp của bạn. Giá của mẫu sofa này dao động từ 26 -32 triệu đồng.
2. Lựa chọn màu sắc cho căn phòng.
Có ghe sofa cao cap một vài nguyên tắc đơn giản bạn cần nhớ: màu tối khiến bạn cảm thấy căn phòng nhỏ và chật hơn.
Màu sáng ngược lại, giúp căn phòng của bạn có vẻ rộng và tươi sáng hơn. Vậy nên hãy hết sức chú ý trong việc lựa chọn màu sơn tường, màu nội thất…Bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường dạng kẻ sọc hoặc có họa tiết thiên nhiên màu xanh dương, xanh lá để nới rộng căn phòng.
3. Sử dụng gương một cách hợp lý.
Bạn sẽ bắt gặp những chiếc gương lớn trong các cửa hàng thời trang. Điều này khiến bạn, lúc mới nhìn qua sẽ tưởng gian hàng của họ có vẻ rất rộng.
Gương giúp nhân đôi diện tích không ghế sofa giường gian bằng hình ảnh tương phản. Việc chú ý đến chiếc gương trong phòng cũng sẽ đánh lừa thị giác của người xem về căn phòng chật.
4. Tủ, tivi treo tường.
Phòng càng chật, bạn càng không nên kê quá nhiều kệ dưới sàn. Thay vào đó hãy treo lên tường những thứ có thể để tiết kiệm diện tích.
Giá sách, tủ và cả tivi đều có thể có những loại treo được trên tường, vừa giúp tường của bạn đỡ trống, vừa không khiến ngôi nhà trở nên lộn xộn hơn.
5. Sử dụng đèn treo tinh tế.
Trong thiết kế nội thất hiện đại, những chiếc đèn treo ngày càng được chú trọng hơn. Ngoài chức năng mang lại ánh sáng ấm áp cho khu vực phòng khách, chúng còn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của không gian.
6. Bàn cà phê xinh xắn.
Bên cạnh chiếc sofa thì bàn cafe là món nội thất ghế sofa giá rẻ không thể thiếu của không gian tiếp khách. Nếu đã chọn một chiếc sofa “đồ sộ” thì bạn nên chọn chiếc bàn cà phê có phong cách tối giản, nhẹ nhàng để không gây cảm giác nặng nề.Ví dụ chiếc bàn có thể được làm bằng gỗ, sơn trắng để mang đến cái nhìn mộc mạc theo phong cách đồng quê.
7. Thảm trải sàn ấm áp
Bên cạnh chiếc sofa thì bàn cafe là món nội thất không thể thiếu của không gian tiếp khách. Nếu đã chọn một chiếc sofa “đồ sộ” thì bạn nên chọn chiếc bàn cà phê có phong cách tối giản, nhẹ nhàng để không gây cảm giác nặng nề.Ví dụ chiếc bàn có thể được làm bằng gỗ, sơn trắng để mang đến cái nhìn mộc mạc theo phong cách đồng quê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét