Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Nên chọn sàn gỗ hay sàn gạch

Việc lựa chọn sàn nhà là một công việc đòi hỏi kiến thức về nội thất, từ lâu sàn gạch được mọi người lựa chọn với nhiều ưu điểm, nhưng sàn gỗ lại là một lựa chọn tốt cho nhà xinh.
Sàn gạch sạch
Sàn gạch không tráng men mới cần phải sử dụng thương mại có sẵn keo và sáp con dấu gốc nước.Hai quân bài được sử dụng trên vữa xi măng. Điều dưỡng gạch một số gợi ý:
Không bao giờ sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn khắc nghiệt, có thể làm xước men.
Không sử dụng axit, xà phòng mạnh mẽ hay làm mòn để làm sạch gạch không tráng men.
Với các chất tẩy rửa mục đích kéo gạch ướt. Sàn với sofa văn phòng giá rẻ một miếng vải mềm, tránh in.

bàn ghế sofa phòng khách
bàn ghế sofa phòng khách

Gạch đánh bóng bằng sáp xe để làm cho bức tường gạch bàn bếp của bạn và sáng bóng. Mười phút sau khi đánh bóng với một vật liệu mềm.
Sàn gạch gốm không tráng men sẽ mất khoảng một năm dewaxing và tẩy lông một lần nữa. Rửa sạch với nước sau khi dewaxing sàn.
Sàn gỗ sạch
Đối với một số người, tỏa sáng sàn gỗ thay cho sự vinh hiển, sống tốt hơn và công việc khó khăn.Bạn thực sự ghế sofa giá rẻ cần phải duy trì một sàn gỗ, nhưng nếu chúng ta có thể thực hiện bảo trì một cách thường xuyên, nó sẽ không phá vỡ cho sàn gỗ eo mệt mỏi.
Niêm phong sản phẩm sàn gỗ được sử dụng xác định như thế nào cần được duy trì. Varnish, cánh kiến ​​đỏ, ghế sofa da sơn sàn polyurethane hoặc sơn có thể được sử dụng, nhưng chỉ có polyurethane không yêu cầu xử lý tiếp theo.
Varnish, cánh kiến ​​đỏ hoặc sơn mài phun sàn gỗ chỉ với chất tẩy rửa dung môi và đánh bóng để duy trì kết cấu và sự xuất hiện của nó. Ngoài những sàn gỗ polyurethane được xử lý, sàn gỗ không tưới nước sạch. Polyurethane xử lý sàn gỗ với một ướt lau lau có thể.
Ngành sơn, véc ni, sàn gỗ cánh kiến ​​được xử lý, làm sạch một cách nhanh nhất là sử dụng một bước dọn dẹp / đánh bóng. Sau khi sử dụng ghế sofa giường máy hút bụi, làm sạch / đại lý đánh bóng đổ một nơi nhỏ, với một thiết bị làm trầy da waxing. Một mảnh nhỏ của mỗi làm sạch, chà xát theo hướng của các hạt gỗ. Xóa dư bằng một miếng vải sạch làm sạch / làm bóng.
Cách tốt nhất để làm sạch sàn gỗ không phải là nhanh nhất, nhưng có thể duy trì độ bóng thời gian dài. Sau khi làm sạch bằng máy hút bụi với một khô từng sử dụng chất lỏng sàn gỗ sáp sạch hơn trong một khu vực nhỏ. Nhúng nó một vài phút, sau đó ghe sofa cao cap lau sạch các chất lỏng dư thừa. Sau khi sàn khô, kính đất-board mờ. Chú ý: Đây là chất dễ cháy; chỉ sử dụng ở khu vực thông thoáng.
Cho dù sàn gỗ, sàn đá cẩm thạch, sàn bê tông, bề mặt khác nhau có yêu cầu làm sạch độc đáo của riêng mình. Để đáp ứng các yêu cầu để bảo trì dài hạn của bóng sàn là rất quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét