Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

4 loại sofa được ưa chuộng nhất hiện nay

Có lẽ khi đi chọn mua sofa thì việc chọn lựa sofa khiến bạn đâu đầu nhất, bởi có quá nhiều loại, với mẫu mã, kích thước, giá thành khác nhau. Mozza sẽ hướng dẫn bạn cách chọn loại sofa phù hợp cho phòng khách.
Ghế sofa được chia ra làm nhiều loại: sofa da, sofa vãi,... tùy vào ưu và nhược điểm ở mỗi không gian mà bạn lựa chọn cho phù hợp. Sau đây chúng sofa goc dep tôi xin giới thiệu cho bạn những loại sofa được ưa thích - hay nói cách khác là giới thiệu các loại sofa chính:
+ Sofa da: Đứng đầu trong danh sách bởi chúng vô cùng sang trọng. Bạn có nhận thấy các bộ ghế sofa gia đình dành cho phòng khách nó luôn được ưu tiên và là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy không đa dạng về màu sắc những lại được đặc tính bền, không thấm nước lại dễ lau chùi. Nếu bạn đang cần tìm một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách thì tại sao không nói ừ với chúng.
Nhưng nếu gia đình bạn ghế sofa phòng khách nuôi mèo, chó,.. thì nên chú ý nhé, chúng có thể cào xước làm hỏng những bộ ghế sofa của bạn.

bàn ghế sofa phòng khách
bàn ghế sofa phòng khách

+ Sofa giả da ( Simili )
Sofa da ghế sofa da xêp hạng 1 thì không lý do gì những loại giả da không đứng hạng 2.  với ưu điểm cũng không khác sofa da nên đây cũng là một chất liệu khá là ưa chuộng. Có điều vấn đề dễ bạc màu ( khoảng từ vài năm ) hơn vãi da nên có lẽ đây là việc ngần ngại nhất khi khách hàng chọn. Nhưng bạn đừng lo ở Mozza chúng tôi còn có dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà cho bạn, nên hãy yên tâm nhé.
+ Sofa vải:
Giá rẻ hơn da, màu sắc đa dạng , phong phú, nhiều hoa văn là những ưu điểm tuyệt đối
Có ưu điểm là mềm mại, thoáng mát, có đa dạng các màu sắc hoa văn để chọn lựa. Tuy nhiên vải thường rất dễ thấm nước, thấm rất nhanh và lâu khô, nếu dùng loại sofa này ghế sofa đơn trong phòng khách thì hãy cẩn thận trong lúc uống trà, café hay nước ép nhé. Nhưng chung quy lại thì những loại sofa như thế này vẫn đang là một món sofa nỉ đẹp hàng hót, chúng đang làxu hướng ghế sofa 2015 này.
+  Các loại sofa nỉ, nhung:
Nhiều hoa văn và màu sắc đa dạng như vải thường, tuy nhiên ưu điểm của chất liệu này là có độ êm ái cao, ngồi rất thoải mái. Một đặc tính nữa đó là sự sang trọng sẽ giúp căn phòng khách, hay công ty của bạn sẽ ấn tượng hơn. Tuy nhiên hãy cần thận với bụi bẩn nhé, vì loại vải nỉ-nhung rất dễ bám bụi. và còn khó tẩy rửa nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét