Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Ý tưởng trang trí nội thất cho phòng nhỏ với sofa

Mặc dù có vẻ như là một công việc dễ dàng để trang trí một văn phòng nhỏ, nhưng khi bạn nói chuyện với các nhà thiết kế chuyên nghiệp, bạn sẽ tìm ra rằng không gian ít hơn bạn có để trang trí, phức tạp hơn và khó khăn trong công việc là. Điều này xảy ra bởi vì khi bạn có nhiều hơn đủ hoặc rất lớn không gian để trang trí, nó rất dễ dàng để đưa ý tưởng với nhau và kết hợp nhiều hơn một hoặc thậm chí hai chủ đề trong một nơi, nhưng khi bạn có không gian rất ngắn để trang trí văn phòng, bạn cần phải suy nghĩ về tất cả những ý tưởng nhiều lần và sau đó bạn sẽ quyết định về cách trang trí nó và có những khả năng mà bạn sẽ thay đổi những ý tưởng nhiều lần sau khi bắt đầu quá trình trang sofa da giá rẻ trí chỉ vì bạn không thể thích những ý tưởng mà bạn đã nghĩ đến trước đây.
Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số ý tưởng trang trí ghe sofa don gia re văn phòng nhỏ tốt với bạn:
1.     Painted góc văn phòng bằng gỗ maple:
Đây là một ý tưởng rất tuyệt vời và sáng tạo đặc biệt là khi bạn có một không gian nhỏ trong bất kỳ góc trong văn phòng hoặc nhà của bạn. Với ý tưởng độc đáo này, bạn có thể trang trí thêm một văn phòng mà không cần lo lắng về việc đòi hỏi không gian rộng lớn. Ở đây bạn có thể sử dụng các tấm gỗ maple tạo tủ mà sẽ đi trên các bức tường của văn phòng và bạn có thể sử dụng toàn mẫu sofa nỉ đẹp bộ bốn bức tường hoặc càng nhiều bạn muốn. Nếu bạn cần không gian nội ít hơn, nó không quan trọng để có 1 loạt các sofa giường đa năng tủ và để lại không gian phía trên tủ và ở giữa trần nhà trống nhưng khi bạn cần nhiều không gian hơn để giữ hàng trăm tập tin, bạn có thể đặt một loạt các tủ mà sẽ liên lạc Trần nhà. Trong cùng một cách thức, bạn có thể làm một bảng gỗ maple đồng bằng sẽ được đính kèm với các bức tường dưới tủ để lại khoảng 2-3 chân không gian trống rỗng. Ở đây bạn có thể đặt máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn và các thiết bị văn phòng khác tức là máy in, máy quét và máy fax.
sofa văn phòng đẹp
sofa văn phòng đẹp

2.     Nantucket là So Cal:
Đây lại là một ý tưởng rất tốt và độc đáo để trang trí văn phòng nhỏ đặc biệt là khi bạn chỉ có hai bức tường và một không gian rất nhỏ có sẵn. Nó là tốt hơn nếu một trong hai bức tường có một cửa sổ của bất kỳ kích thước nào bạn có thể sử dụng để có một cái nhìn tuyệt vời và ánh sáng tự nhiên trong phòng văn phòng. Ở đây bạn có thể sử dụng bên dài của căn phòng để đưa loạt các tủ và theo đó, bạn có thể sắp xếp cho một văn phòng bộ bàn ghế sofa phòng khách bàn treo tường trên đó bạn sẽ đặt máy in, máy quét và máy fax. Đối với máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn, bạn sẽ cần phải cài đặt một bảng gắn trên tường nhỏ dưới cửa sổ. Bằng cách này, bạn sẽ không cần ánh sáng nhân tạo trong thời gian mỗi ngày để làm việc trên sofa góc hà nội máy tính.
3.     Pacific Avenue:
Đây là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn không cần phải quá nhiều không gian nội các để đưa các tập tin và thư mục của bạn. Bằng cách này bạn có thể sắp xếp cho một bức tường gắn bảng cho hai hoặc ba bức tường của căn phòng và dưới bàn đó, bạn có thể cài đặt tủ readymade để giữ các tập tin của bạn và các công cụ khác. Bằng cách này, bạn có thể tận hưởng ánh sáng trần và quạt rất hiệu quả và phía trên của căn phòng sẽ trông rất rộng lớn quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét