Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Lựa chọn nội thất như thế nào để kết hợp với sofa đen


Vấn đề của tôi là tôi đã có ghế da màu đen cho phòng khách của tôi. Có một tấm thảm màu be suốt toàn bộ căn hộ. Tôi chỉ tự hỏi những màu sắc khác được đề nghị để đi trong phòng khách của tôi nếu
tôi có một ghế sofa da màu đen và loveseat. Tôi muốn làm một ghe sofa goc đó sinh động và sống trong phòng khách, đặc biệt là vì tôi sống ở Florida. Có quá muộn, như tôi đã có ghế da màu đen?
A: Không phải lo lắng. Với một chút cảm giác thiết kế, một ít tiền, và một con mắt tốt, nó không bao giờ là quá muộn để trang trí lại.
Bởi vì bạn đang ở Florida, bạn đều có sofa đơn đẹp thể được nhiều hơn "Floridian" màu sắc, như màu hồng, xanh nhạt và xanh ngọc hoặc xanh khác. Và bất kỳ trong số này - hoặc kết hợp - có thể làm việc với các đồ nội thất da màu đen.
Dù khác màu bạn chọn, bắt đầu bằng việc nghĩ đến bán sofa giường như cơ sở của bạn, tắt trong đó bạn sẽ chơi các màu sắc khác. Dù bạn ghép với màu đen sẽ tạo ra một cái nhìn ấn tượng; nó chỉ là vấn đề của việc lựa chọn màu sắc mà tốt nhất phản ánh sở thích của bạn và tạo ra một phòng ngủ thiết kế nội thất đẹp lòng.
sofa da phòng khách
sofa da phòng khách

Hãy xem xét các bức tường màu một cách cẩn thận. Bạn có thể đi cho một cái nhìn trong đó màu be của thảm chiếm ưu thế sofa nỉ giá rẻ , và sơn tường màu be hơi tối hơn mà đấy gần về nâu. Sau đó, thêm miếng giọng trong sắc thái khác nhau của màu nâu. Điều này có thể tạo ra một cái nhìn tinh tế, đặc biệt là nếu bạn sử dụng Khăn cao cấp và vải cotton.
Nếu bạn chọn kết hợp màu be nâu đen cho phòng ngủ của bạn, cũng xem xét các loại vải cho các điểm nhấn. Một vài ném gối trong một linen thô, hoặc nặng bông chưa hoàn thành, lụa chiếu với thiết kế sofa da cao cấp , sẽ cung cấp cho chiều sâu cho căn phòng.
Với bảng màu này như bối cảnh của bạn, bạn có thể thêm vào một vài splashes của màu sắc, mà thực sự sẽ gọi sự chú ý đến mình.Chọn một line-up của lọ thủy tinh màu đỏ, hoặc chỉ cần thêm hai sáng ném gối màu xanh lá cây.
Tuy nhiên, bạn có thể muốn đi với một cái gì đó nhiều màu sắc bàn ghế sofa phòng khách , như phòng ngủ cũng sẽ được trang bị đồ nội thất màu đen. Bạn có thể sơn tường màu Floridian tươi sáng, và thêm dấu phản ánh và bổ sung cho màu đó. Điều này sẽ tạo cho căn phòng một cái nhìn decidedly giản dị hơn các chương trình màu be và nâu.
Trong phòng ngủ, bạn có thể sử dụng các loại vải trong một thiết kế Toile. Một cách để mang lại màu sắc trong sẽ được sử dụng một Toile màu đen và trắng cho một chỗ ngồi ghế, và một chiếc váy ngủ trong cùng một khuôn mẫu nhưng trong màu đỏ và trắng.Màu đỏ và trắng sẽ làm việc độc đáo với nội thất phòng ngủ màu đen. Thêm rèm cửa màu đỏ và trắng trong cùng một khuôn mẫu, và sau đó bù đắp những việc này với một màu đỏ và trắng sọc rộng một nơi nào đó trong phòng.
Nếu, do thời gian nội thất phòng ngủ màu đen đã được cài đặt, bạn cảm thấy choáng ngợp bởi các màu đen, bạn có thể cắt xén điều đó bằng cách đi với một Toile màu xanh và trắng trong phòng ngủ, mà sẽ đi độc đáo với các Florentine cái nhìn của đồ nội thất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét