Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Làm sạch muội bám trên sofa như thế nào? (Phần 2)

Phương pháp 4 5: Upholstery
1. Máy hút đi muội thừa bằng cách sử dụng vòi phun vòi đồng bằng. Vị trí các vòi phun trực tiếp trên các muội, nhưng tôi không cho phép nó để chạm vào bề mặt của ghế. Không sử dụng bất kỳ tập tin đính kèm, hoặc là, đặc biệt là không phải là tập tin đính kèm bàn chải. Vết bồ hóng phát triển dễ dàng hơn trong vải hơn trong gỗ thành phẩm, do đó, các tập tin đính kèm bàn chải có nhiều khả năng để chà xát muội thêm vào và có thể gây hại nhiều hơn lợi.
2. Giặt trải tháo lắp trong máy giặt sử dụng một chất tẩy rửa lỏng mạnh mẽ. yếu tố Removable thường bao gồm vỏ đệm, ném chăn, gối và trên ném gối trang trí.Nếu đây là tất cả các yếu tố có thể giặt được, quăng chúng vào một chu kỳ giặt ấm có thể đủ để loại bỏ bất kỳ thiệt hại bồ hóng. Chất tẩy rửa dạng lỏng thường được chứng minh là hiệu quả nhất cho việc xóa đi muội, theo sau là một sự kết hợp của bột giặt và chất tẩy trắng.
Lưu ý rằng bạn có thể cần phải rửa những trải nhiều lần trước khi muội đi ra hoàn toàn.
3. Thoa một miếng giẻ ướt đẫm trong nước nóng và tẩy nhờn chất tẩy rửa trên các điểm muội mà không thể được gỡ bỏ. Nếu muội đã gạt lên các bộ phận của đồ nội thất bọc bản thân-ví dụ, các bên của soda-bạn có thể xóa hết các muội với một giẻ ướt đẫm dung dịch nước nóng và tẩy nhờn chất tẩy rửa lỏng. Không sử dụng nước đồng bằng, vì bồ hóng vết dầu sẽ chỉ bôi nhọ bằng nước sạch. Đừng chà xát, hoặc là, kể từ khi chà kỹ có thể gây ra các sofa phòng khách nhỏ vết xấu đi.

sofa phòng khách
sofa phòng khách

4. Hãy vải không rửa được đến một tiệm giặt hoặc thuê làm sạch chuyên nghiệp. Nếu bạn có loại vải mềm mà không thể được rửa trong máy tính của bạn hay không thể chống lại chất tẩy rửa gia dụng, bạn có thể cần để biến chúng cho các chuyên gia. Hãy trải tháo rời để các tiệm giặt và chất tẩy rửa chuyên nghiệp thuê để đến với ngôi nhà ghế sofa góc của bạn và chăm sóc bọc không thể tháo rời.
Phương pháp 5 của 5: Da Upholstery
1. Máy hút tại chỗ muội bằng một vòi nước đồng bằng. Như với gỗ và bọc kia, cầm ống trực tiếp trên các muội, nhận được nó càng gần càng tốt mà không cần chạm vào bồ hóng hoặc da trực tiếp.
2. Chuyển sang các tập tin đính kèm bàn chải và cung cấp cho khu vực một cái lướt nhẹ. da cứng hơn một ít bền hơn các loại vải bọc, vì vậy bạn có thể vượt qua một bàn chải trên muội mà không sợ nhuộm ngay lập tức. Vượt qua bút qua muội nhẹ, một lần hoặc hai lần, để loại bỏ bụi than miễn phí-đứng. Đừng sofa nỉ cao cấp chà xát.
3. Lau da xuống với một miếng bọt biển hóa chất khô. Sử dụng cùng một phương pháp được mô tả cho gỗ, đi qua phần sạch của miếng bọt biển trong bồ hóng trong dòng unstopping.
4. Che muội còn lại với tinh bột ngô hoặc bột talc bột. Da thường lợi ích từ phương pháp điều trị dầu, và các sợi tạo nên da cho nhớt đi vào và đi ra ngoài mà không có quá nhiều khó khăn. Kể từ bồ hóng là ghế sofa đơn giá rẻ dựa trên dầu, bạn có thể có sofa da that thể làm việc muội ra khỏi da bằng cách vẽ và làm khô nó ra. Cả hai tinh bột ngô và bột talc là đại lý làm khô hiệu quả. Liberally rắc bột hoặc qua muội và cho phép nó ngồi qua đêm trước khi đánh nó đi.
5. Sử dụng sạch da chuyên sâu về mịn, da được điều trị. Nếu bạn không thể rút ra những muội ra khỏi da, sữa rửa mặt da có thể làm các trick. Hãy tìm một sữa rửa mặt thiết kế đặc biệt để điều trị bồ hóng hoặc vết bẩn dầu mỡ để giảm nguy cơ làm cho các vết tồi tệ hơn.
6. Đi bất kỳ da sâu màu hay da nhạy cảm, giống như da lộn, thành lập một trình dọn dẹp chuyên nghiệp. vết sâu có thể yêu cầu điều trị chuyên nghiệp để loại bỏ.Da nhạy cảm, giống như da lộn, nên không thể điều trị tại nhà và cần được thực hiện trong để làm sạch chuyên nghiệp ngay từ đầu.
Lời khuyên
Đối phó với bồ hóng càng sớm càng tốt. Việc sớm hơn bạn có thể loại bỏ bụi than từ đồ nội thất của bạn, bồ hóng lỏng hơn sẽ có. Loose muội được chải hoặc hút bụi off, nhưng muội mà làm việc theo cách của mình vào gỗ và vải là nhiều khó khăn để loại bỏ. Các muội còn ngồi, hơn nữa thành đồ nội thất của bạn, nó sẽ chìm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét