Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Làm sạch muội bám trên sofa như thế nào? (Phần 1)

Muội nhờn có thể tạo ra các vết bẩn khó coi trên đồ nội thất yêu thích của bạn. Cách thích hợp để loại bỏ bụi than từ đồ nội thất khác nhau tùy thuộc vào những gì các vật liệu nội thất được làm từ. Một số vật liệu ít bị nhẹ thì các vết bẩn hơn những người khác, nhưng đối với những vật liệu dễ bị những vết ố và vết bẩn lâu dài, bạn phải mất thêm biện pháp phòng ngừa.
Phương pháp 1 5: Tất cả nội thất gỗ
1. Máy hút lên càng nhiều bồ hóng càng tốt bằng cách sử dụng một tập tin đính kèm phẳng. Giữ vòi phun trực tiếp trên các muội mà không cần chạm vào các bề mặt của đồ nội thất. Đừng chà đính kèm cùng gỗ, vì làm như vậy có thể vô tình chà muội vào gỗ.
sofa phong khach
sofa phong khach

2. Lau sạch bụi than với một miếng bọt biển hóa chất khô. Một miếng bọt biển khô được thiết kế đặc biệt cho các mục đích như thế này. Công cụ này làm sạch nhặt muội lỏng mà không cần chà xát nó vào bề mặt khác và các công trình trong trường hợp không có nước. Lau sạch miếng bọt biển trên toàn muội trong thẳng, đường unstopping đến khi bề mặt của miếng bọt biển chuyển sang màu sofa giường giá rẻ đen.
3. Xoay xốp hơn và cắt đứt các phần cần thiết để vạch trần xốp unsoiled. Để có hiệu quả nhất, bạn cần phải quét sạch các muội đi với một phần sạch của miếng bọt biển khô.
Một sofa nỉ giá rẻ khi một mặt của miếng bọt biển chuyển sang màu đen, chuyển sang phía khác.
Sau khi tất cả các mặt của miếng bọt biển được bôi đen bồ hóng, cạo bề mặt bằng cách sử dụng một con dao nhọn để lộ miếng bọt biển sạch bên dưới.
Cách ghe sofa don 2 5: Hoàn tất nội thất gỗ
1. Nhẹ nhàng sử dụng các tập tin đính kèm bàn sofa da cao cấp chải vào máy hút bụi của bạn chống lại gỗ thành phẩm. Sử dụng một chuyển động quét ánh sáng trên các muội một lần hoặc hai lần để nới lỏng và chải lên bề mặt hạt. Đừng chà bàn chải chống lại sự thô gỗ, kể từ file đính kèm bàn chải có thể làm việc muội thêm vào gỗ. Bạn cũng nên tránh sử dụng các bàn chải chống gỗ chưa hoàn thành, vì nó là quá dễ dàng để làm việc muội thêm vào các hạt tiếp xúc.
Điều này có thể được thực hiện trước hoặc sau khi sử dụng một miếng bọt biển hóa chất khô, nhưng nó có thể có hiệu quả nhất nếu được thực hiện trước khi sử dụng miếng bọt biển.
2. Áp dụng đồ nội thất phục hồi làm bóng gỗ thành. Sử dụng một đánh bóng phục hồi kem cho kết quả tốt nhất. Áp dụng kem vào gỗ và để cho nó ngồi trong khoảng năm phút. Không cho phép nó để lại trên gỗ qua mười phút, vì nó thực sự có thể gây tổn thương vĩnh viễn gỗ nếu nó ngồi quá lâu.
3. Việc đánh bóng phục hồi vào gỗ với len thép. Chà xát kem phủ đầy bồ hóng vết với # 0000 len thép, sau các hạt gỗ để giữ gìn sự xuất hiện của các kết thúc.Đi ngược lại các hạt có thể sẽ gây gỗ để mất ánh của nó.
4. Lau sạch kem phục hồi. Sử dụng một terrycloth hoặc sợi nhỏ khăn mềm để loại bỏ bất kỳ dấu tích còn lại của kem. Tất cả sơn phải được loại bỏ, hoặc người nào khác bạn có thể vô tình làm hỏng cái nhìn và sự toàn vẹn của gỗ.
Phương bàn ghế sofa phòng khách pháp 3 5: Unfinished gỗ nội thất
1. Sạch gỗ chưa hoàn thành với một miếng vải ẩm và tẩy nhờn chất tẩy rửa.Phục hồi các chất đánh bóng không nên được sử dụng trên gỗ chưa được xử lý.Thay vào đó, trộn bột giặt tẩy nhờn mạnh mẽ vào một xô nước nóng và nhúng một miếng giẻ sạch vào trong dung dịch. Xóa hết các muội sử dụng sofa góc giá rẻ giẻ tẩm, nhưng không chà. Chà chỉ có thể làm việc với muội thêm vào gỗ.
2. Sand đi vết bẩn muội ánh sáng trong rừng chưa được xử lý bằng giấy nhám.gỗ Unfinished là nhạy cảm hơn và dễ dàng bị nhiễm ô bởi muội hơn gỗ xong. Nếu bạn không thể loại bỏ các bụi than do thấm nó ra bằng xà phòng và nước, bạn có thể cố gắng để cát các vết bẩn đi với giấy nhám grit tốt. Giấy nhám sẽ không hoạt động trên vết bẩn nặng mà gia sâu vào các loại ngũ cốc, tuy nhiên.




1 nhận xét:

  1. Thông tin liên quan dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn:
    đệm vạn thành 2mx2m demvanthanh.com
    đệm cao su liên á hà nội lienahanoi.vn
    gối cao su non liên á lienahanoi.vn

    Trả lờiXóa