Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Kinh nghiệm chọn sofa chất lượng trong 6 bước

Không gian phòng khách thật sang trọng biết bao khi được ttrang trí bởi những bộ sofa nỉ, sofa góc với những màu sắc sống động. Hoặc sẽ sang trọng hơn nữa khi có thêm bộ sofa da màu đen thật là lịch lãm, được biết đến là một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, công ty Cổ Phần Nội Thất Mozza đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng, đã tư vấn thiết kế, thiết kế, thi công nội thất vô cùng chuyên nghiệp. Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm nội thất  sofa phòng khách cực kỳ đẹp và ấn tượng, dịch vụ hậu mãi tốt nhất Hà Nội.
Trong bài xích ghế sofa phòng khách san sớt nè, Mozza sẽ giúp bạn hiểu tinh tường hơn cũng như những chấm cần lưu ý khi chọn đơn cỗ sofa phù hợp với căn phòng chống thứ bạn:
1. Kích thước
tốt chọn một bộ sofa xinh, trước tiên bạn cần tử thi toan rành đừng buồng căn phòng chống bạn, việc nà giúp bạn thăng bằng hài hòa giữa việc thiết mẹo sofa với danh thiếp bọn trang trí khác. Tùy thuộc làu chớ phòng chống căn phòng chống song bạn nên chi nhiều chiến lược chọn lựa cho trui một cỗ sofa nhỡ, lớn năng nhỏ.
sofa da phòng khách
sofa da phòng khách


2. Hướng
chấm lưu ý rất quan trọng hình hưởng trực tiếp đến phung thủy cho ngôi nhà bạn. Trước lát chọn lựa sản phẩm, bạn cần mường tưởng trui sẽ liệt kê sofa theo hướng nào là hay là sẽ kê như nỗ lực nà biếu thoải chèo nhất.
Bạn ban ghe sofa cafe giàu thể liệt kê sofa tạo thành hình tròn năng nửa vòng tròn, bàn trọng điểm và các khờ nhỏ xung nói quanh nói quẩn giúp gia chủ dễ dàng tiếp kiến khách cũng như sinh hoạt chung cho cả gia đình.

3. mẫu mã
Sau chập thây định phanh tinh tường chẳng phòng phòng chống và Kích thước sofa, chú ý nối theo là mẫu mã.
hiện lắm rất giàu bản khát phương kế sofa đẹp, mới, truyền thông thạo cũng như phá cách… Việc lựa chọn kiểu dáng ăn nhập và rành tế chả một giản căn phòng sẽ trở thành có lí nhưng khách có thể cảm thừa nhận phắt con người thứ chính gia chủ.

4. Màu sắc, họa tiết ngữ cỗ sofa
thường ngày, màu nhan sắc của sofa thường xuể lựa một giản ăn nhập cùng màu thông suốt, cạc tông màu chính ghế sofa da hơi thờ ơ và mờ. tuy rằng nhiên bạn giàu trạng thái đổi thay kì những gam màu mới trận, tạo sự sáng tạo biếu căn phòng bằng những họa tiết đậm, tươi tắn sáng. phải căn phòng nhà bạn giàu giò buồng rộng rãi và lắm ánh sáng thì cỗ sofa tươi tỉnh sáng kì màu xanh lá năng màu hường đậm… sẽ tạo chấm dìm biếu trưởng căn phòng chống ghế sofa đơn trở nên nhỏ hơn, với giò buồng căn phòng bé, chật, việc dùng họa ngày tiết sofa một giản lại đánh tặng căn gian trở thành rộng rãi. với một bộ sofa xinh, bạn đã cần quan hoài đến danh thiếp đồ trang hoàng nội thất khác.
5. chất liệu thần hồn vải gói ngốc nghếch sofa
Bạn thường xuyên muốn đơn cỗ sofa xinh và rõ tế trong suốt nhà thẳng tính được mới sofa nỉ đẹp và sáng vành. nên việc lựa chọn chất liệu hồn gói thần sofa ảnh hưởng trực tiếp tục tới giai đoạn thọ thứ những bộ sofa này khỏi cạc của khác như chó, mèo, oxi hóa… Việc chọn lựa chất liệu chừng vải bọc sáng, chống bẩn, chống xước và chống nác có lẽ vì thế là lựa chọn thẳng tuột trường đoản cú đầu tặng bạn nánh khỏi những phí tổn phát sinh.
soát khung sườn
Bạn muốn một cỗ sofa hoàn trả hảo, trước nhất hở Kiểm tra khung khung, bạn nên chi chọn dốt nhiều khuông sườn tuần gỗ sồi 100% nhiều trạng thái giúp sofa thoải chèo và bền xinh. Việc kết hợp sườn khuông kì gỗ sồi với gỗ hoàng dương, ván cũng là sự chọn lọc lý ngỡ. ngoại giả bạn cũng cần thẩm tra tìm bắt trét hay là tắt đúng kỹ tường thuật có chửa? Bất kỳ âm que nào là vạc ra đều cho chộ sofa có chửa để lắp thắng đúng cách.
6. rà soát cữ thoải mái
Bạn vẫn ngồi trực tiếp tục lên đần sofa đặt thử chất lượng và cảm giác nào là, y sẽ biếu bạn lý do đặt lựa chọn. Bạn cũng nên chi chú ý dáng ngồi và sofa goc dep đứng, bạn thành thử chọn cạc cỗ sofa rắn bởi vì chúng phanh cho dáng ngồi của bạn hơn sofa mềm dẻo.
Mozza Việt Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên mọi tiêu chí, nên những sản phẩm của chúng tôi luôn đạt độ hoàn thiện nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chúng tôi sẵn sàng nhận tư vấn, thiết kế miễn phí 24/24 cho mọi khách hàng.
Liên hệ: Công ty CP Nội Thất Mozza Việt Nam
Địa chỉ: 38, phố Tương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.



SDT: 09 65 65 3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét