Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Làm thế nào chính xác và xác định chính xác của chính hãng vải sofa da?

Đầu tiên, để đảm bảo sự lựa chọn riêng của họ phải có một ghế sofa da, thay vì da và như thế, chúng ta trước tiên phải hiểu sự khác biệt giữa hai người. Nhìn chung, nhận dạng của da và các vật liệu tổng hợp để nhìn vào sự xuất hiện. Không có nền da, vật liệu tổng hợp đáy nhóm, sau đó liên lạc, cảm giác rất mạnh mẽ của vật liệu nhân sofa goc tạo như nhựa, ánh mùa đông sáng mặt lạnh cảm giác cảm ứng, trong khi da mịn màng, chạm tay mát không có ý nghĩa, sử dụng ngón tay cái của bạn để nhấn phẩm so với phần mềm của ngón tay cái trên da sẽ có nhiều Suixiao mẫu đồng phục, ngón tay cái thang máy mở, mô hình biến mất, và các vật liệu nhân tạo có thể không mô hình này cũng có thể xuất hiện kết cấu thô, ngón tay cái thang máy mở, mô hình sẽ không biến mất, chỉ ra rằng các bề mặt vật liệu Lớp bề mặt hạt và lớp lưới cơ bản đã rách nát, ngoài ra, người tiêu dùng phải học cách quan sát các mặt cắt ngang, sợi da mặt cắt ngang gồm không đều, da bị hỏng cạo đi với một móng tay sau khi sợi mặt cắt ngang không có thay đổi đáng kể Đối với da, sofa don ở các bộ phận khác nhau của kết cấu không đều, mũi đánh hơi mùi hôi thối, mùi da và nhựa hoặc mùi cao su, các kết cấu của từng phần quy tắc nhất quán.

sofa da that
sofa da that


Trong một sự hiểu biết rõ ràng thực sự của kế hoạch của họ để mua da vải sofa sau khi nó bắt đầu để xác định mức độ chất lượng của da. Chúng tôi biết, da heo, horsehide, da động vật, da vải sofa ghe sofa da có thể làm, được gọi chung là sofa da. Trong đó, da bò mềm, dày và cao nhất lớp. Pony, vải da động vật sofa phong khach là tương tự, nhưng việc nới lỏng vỏ bề mặt, một thời gian dài dễ bóc, không bền. Do đó, chúng tôi trong việc lựa chọn ghế sofa bọc da chất lượng cao, hãy chắc chắn để kiểm tra xem xem giàu sáng bóng da da, không để lại sẹo, kết cấu và nếp nhăn, nhưng véo một ngón tay với cả hai tay, kéo lên kéo, nếu bạn cảm thấy giật tỉa nếp nhăn linh hoạt và mạnh mẽ có thể biến mất hoặc rõ ràng, đây là một da đầu tiên-lớp học tốt. Nhìn chung, chất lượng của vải ghế sofa da và sofa ni da sofa giải trí là tỷ lệ thuận với giá tổng thể.

   Sofa da chi tiết các trang web, chúng ta nhìn vào nơi trên rất nhiều, chẳng hạn như quá trình sản xuất ghế sofa, trong khuôn khổ của ghế sofa chất lượng da, đệm ghế sofa trong phụ bên trong và các loại tương tự. Khung gỗ rắn có thể được mô tả như là cơ sở tốt sofa da giải trí. Khi mua sofa da, hãy chắc chắn kiểm tra các khung là rắn, da rõ ràng khung sofa vật liệu sử dụng. Đầu tiên nhìn vào khuôn khổ, cả hai tay lặp đi lặp lại vững ghế sofa da xung quanh, lắc, nếu bạn cảm thấy tốt hơn và không có âm thanh bất thường rõ ràng, sau đó vững chắc hơn da gỗ khung sofa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét