Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Giải pháp cho tủ quần áo cánh Lùa


Tủ quần áo cánh lùa là loại tủ có chiếc cửa kéo lùa qua , một chiếc tủ có ít ra hai cánh cửa kéo lớn , thuận tiện ở chỗ bạn có xác xuất lùa cửa theo hướng nào cũng được , qua phải hay qua trái cũng không thành vấn đề. Loại tủ này có xác xuất được thiết kế với cửa gỗ hoặc cửa kính tùy theo thị hiếu của chủ nhân.
 


Tủ quần áo cánh lùa với cửa gỗ tạo sự nụ cười kín đáo và mộc mạc. Một căn phòng ngủ truyền thống nên thiết kế tủ áo cánh lùa với màu cửa gỗ tự nhiên tạo sự nhẹ nhõm , thảnh thơi , mang không khí bình yên cho gian phòng. Phong cách này không công ty thiết kế nội thất có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả phù hợp với phòng ngủ người lớn tuổi. Màu vân gỗ tự nhiên cũng được chia ra nhiều loại với cách khắc họa , trang hoàng trên mỗi thiết kế tủ là khác nhau. Mẫu tủ áo có cửa gỗ với bề mặt trơn mang tác phong mọi điều trôi chảy sẽ đến với gia đình.
 
Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp
Cánh cửa kéo của tủ quần áo cánh lùa thiết kế nội thất chung cư royal city được canh tân thành Nguyên liệu kính. Những màu sắc chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và năng động tạo độ trẻ trung cho tủ áo được kết hợp kỹ năng tuyệt vời bằng những cánh cửa sắc cam , hồng , đỏ nóng bỏng hay những tông tương phản như trắng , đen , xám thể hiện cát sê mạnh mẽ. Những ngăn , kệ bên trong có xác xuất được phối màu khác báo giá thi công nội thất để tạo điểm nhấn trong việc thiết kế tủ.


 
Nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp
Những căn phòng thi công nội thất có diện tích nhỏ , hẹp thì tủ quần áo cánh lùa âm tường sẽ là giải pháp lý tưởng giúp bạn kiệm ước không gian. Bên trong tủ vẫn có xác xuất thiết kế được nhiều ngăn tiện dụng , vừa treo quần áo vừa có xác xuất đặt nhiều đồ dùng cá nhân chủ nghĩa , kể cả khăn , chăn , gối , giày , các phụ kiện được lưu giữ một cách nụ cười kín đáo. Hơn nữa , nếu ứng dụng một chiếc thiết kế nội thất chung cư tủ kết hợp gương trên bề mặt cửa sẽ góp phần giúp không gian như thông đạt các ngả hơn.
 
Công ty nội thất Mozza luôn sẵn lòng phục vụ quý khách, hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm đem lại lợi ích cho mọi nhà khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 Liên hệ: Công ty CP nội thất MozzaĐịa chỉ: Số 38 Phố tương mai - hai bà trưng - hà nộiĐT:  0965 65. 3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét