Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Các phần chính của một bộ sofa



Có ba điều chính:
Sponge A, bọt polyurethane mềm (thường được gọi là xốp) cho ba loại chính sofa đầy bọt biển thông thường là một polyete thường và TDI như miếng bọt biển tạo chính.Nó được đặc trưng bởi độ đàn hồi tốt, mềm mại, thoáng. Độ đàn hồi cao bọt là một hoạt động polyphosphate và TDI như miếng bọt biển tạo chính, được đặc trưng bởi việc có tính chất cơ học sofa ni xuất sắc, linh hoạt tốt. Tải nén, ngọn lửa kháng chiến, tính thấm khí tốt.Chaos lỗ xốp là một miếng bọt biển thông qua một lỗ hổng tương tự như kích thước của rong biển tự nhiên, được đặc trưng bởi độ đàn hồi tốt, nén, với tính chất đệm tuyệt vời khi đà phục hồi.

ghế sofa nỉ đẹp
ghế sofa nỉ đẹp

B, lông phụ: Down làm sofa phụ, đi xe sử dụng thoải mái, lâu dài của biến dạng nhỏ, nhược điểm là sự phục hồi chậm, chi phí cũng cao. Thông thường trong sofa tiên tiến kết hợp với một miếng bọt biển hoặc thích hợp làm sofa goc đệm để sử dụng.
C, tổng hợp bông phụ: bông nhân tạo phụ làm ghế sofa, mềm mại thoải mái tuyệt vời đi xe, nhưng tính chất cơ học kém, tải trọng nén thấp, nó chỉ nên làm đệm. Sofa điểm lựa chọn phụ: tùy thuộc vào loại phụ là khác nhau trong việc sử dụng rất khác nhau.
Trong những trường hợp bình thường, vải ghế sofa đệm phụ nên sử dụng 30 kg / mét khối hoặc nhiều khả năng phục hồi cao bọt thích hợp hơn, trong hình thức mà họ sử dụng một miếng bọt đệm cách, hình thức tốt sofa giuong nhất là sử dụng 30 kg / m hoặc hơn xốp đàn hồi cao và lỗ xốp hỗn loạn kết hợp với lông hoặc rayon chồng kết hợp tăng sự thoải mái và phục vụ đời sống. Rõ ràng sự lựa chọn để yêu cầu các loại phụ, nếu làm đầy bọt biển sử dụng để hiểu mật độ của các miếng bọt biển, tác dụng của trọng lực để cảm nhận được đệm phục hồi, có được cảm giác đi xe thoải mái và như vậy.
Thông thường với một đệm xốp, tiêu chuẩn quốc gia 25kg / m3, tiêu chuẩn quốc tế 35kg / M3. Một cấu trúc bề mặt đáy, đàn hồi băng rắn cấu trúc mùa xuân cao hơn so với cơ cấu, chất lượng là tốt hơn so với chất lượng thấp cấu trúc băng băng, yêu theo Reese sofa vải đệm sử dụng một mật độ cao bọt polyurethane sinh thái, miễn CFC (sẽ phá hủy không khí của một độc hại chất) hoặc các đại ghe sofa da lý khuếch tán khác; sofa bằng polyurethane đúc, 40kg cho mỗi mét khối vượt quá tiêu chuẩn quốc tế (International chuẩn ≧ 35 kg trên một mét khối), sau một nén lâu phục hồi vẫn còn nhanh, khôi phục ban đầu, không có biến dạng của họ, không có sự sụp đổ ;.
Ưu điểm
Silk, satin , vải bố, vải to sợi và các loại vải khác có thể được sử dụng sofa phong khach như sofa vải mặc, họ có chất lượng khác nhau, lụa, tơ tằm sofa vải thanh lịch, sang trọng, mang đến một cảm giác tuyệt vời; vải bố, sản xuất vải to sợi sofa thực dụng, nặng, thổi một, phong cách đơn giản, tự nhiên. Đánh giá từ các mô sofa don hình, bạn có thể chọn các lưới điện, mô hình hình học, hoa văn hoa lớn và màu sắc của vải để làm ghế sofa.
Các mô hình lưới của vải trông gọn gàng, thoáng mát, sử dụng nó để làm ghế sofa, trong thiết kế đơn giản, phòng khách sáng là rất thích hợp, hình học và mô hình trừu tượng văng cho một hiện đại, sắc sảo cảm, thích hợp cho nhà hiện đại; sofa nhảy mẫu hoa lớn, tươi sáng, có thể mang lại cuộc sống và sức sống cho ngu si đần độn, gia đình kiểu cũ; vải đơn sắc là rất phổ biến, phần lớn của một màu duy nhất cho bình tĩnh, không khí phòng sạch [2]  .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét