Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Sofa gỗ nên chọn loại gỗ gì?

Điều quan trọng là bạn biết những gì gỗ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Gỗ cứng hoặc gỗ mềm? Nặng hay nhẹ? Điều gì về các màu? Dark , ánh sáng hoặc màu nâu trung bình? Mỗi loại gỗ có những đặc điểm riêng của nó , sự khác biệt , những ưu và có lỗi , tạo kiểu tóc hạt , và màu sắc mà phân biệt nó.
đồ nội thất cửa hàng
tất thảy nội thất
Hardwood vs. gỗ mềm
Gỗ có khả năng dễ dàng chia thành hai loại chính: gỗ cứng và gỗ mềm. Nhưng đừng để những cái tên gạt gẫm bạn , không phải tất thảy xung xung gỗ là "cứng" và không phải tất thảy gỗ mềm là "mềm". Các định nghĩa thật sự có nhiều điều để làm với những gì mọc trên cây hơn bất kể điều gì khác: gỗ cứng được hoa cây ( lá ); gỗ mềm là cây lá kim hoặc thường xanh ( bằng kim ).Mặc dù hầu hết xung xung gỗ cứng hơn gỗ mềm nhất , có những trường hợp ngoại lệ. Trong điều kiện rất chung chung , gỗ cứng thường đắt hơn so với gỗ mềm do sẵn có. Gỗ cứng có khuynh hướng Dữ dội hơn và ổn định hơn , trong lúc gỗ mềm là lý tưởng cho chạm khắc gỗ là họ có khả năng xử lý các Xuân Hóa phức tạp.
ghế sofa phòng khách
ghế sofa phòng khách

xung xung gỗ
dưới đây là một số thông cáo cơ bản về xung xung gỗ phổ quát hơn được sử dụng trong sản xuất đồ gỗ. Phần nhiều các đồ nội thất , bạn sẽ nhìn vào sẽ được thực hiện chí ít một trong những khu rừng được liệt kê.
Tro
Ash là một cây phong đó là phổ quát sofa giường đa năng do sofa cho phòng khách nhỏ bản tiền của nó bị bẻ cong cho đồ nội thất làm. Đó là Dữ dội và rắn rỏi và màu sắc của nó có khả năng nằm trong khoảng từ sáng đến tối. Nó cũng ít tốn kém mà một số loại gỗ khác.
Cây giẽ gai
Beech là một cây phong được sử dụng cho các khúc cua. Nó không được sử dụng luôn luôn như tro tuy nhiên , bởi chưng nó không phải là sảng khoái cho mắt. Vì lai do này , nó thường được sử dụng trong các mảnh đồ nội thất nhưng ở những nơi ẩn , từ thời gian này , nó có khả năng được sử dụng như là khung của một số miếng bọc vải. Đây là một khó khăn , Dữ dội , gỗ rẻ tiền mà là thường nhạt màu.
Cây phong
Birch là một gỗ cứng chung đó là ánh sáng màu nâu với một ánh vàng. Đó là một loại gỗ tương đối đắt mà được sử dụng trong hầu hết tất thảy xung xung đồ nội thất ( từ tủ đến sàn để cửa ra vào ) do thực tế rằng nó là Dữ dội , cứng và nặng. Nó cũng có tính năng một mẫu hạt nổi mà nhiều người thích.
Cây bách hương
Cedar là một rất phổ quát , nhẹ gỗ mềm. Do mùi thơm đặc điểm và sảng khoái của nó , tuyết tùng thường được sử dụng cho tủ và tủ. Nó nổi tiếng với tính nhậy làm giảm tác động và có trung đỏ nhuốm sang màu gỗ tối màu và một hạt sảng khoái. Nó cũng chống phân hủy và vừa phải đắt giá. Lê Chánh Lệ Thùy bạn giữ bên trong mảnh của bạn chưa hoàn tất để gặt hái những ích lợi tươm tất côn trùng làm giảm tác động của gỗ. Bạn cũng có khả năng thấy ngực hoặc phần khác xung xung gỗ ít tốn kém mà có một lớp lót tuyết tùng để tận dụng lợi thế của các mùi dễ chịu và các khía cạnh khác. Cedar là cao trong vẻ đẹp và độ bền.
( thực )
Cherry là một loại gỗ cứng Trân quý và đắt tiền được sử dụng trong việc làm đồ nội thất tốt. Nó là một trong những khu rừng mà thường được sử dụng chỉ đơn thuần là một veneer trên rừng ít tốn kém. Như tên cho thấy , gỗ có vẻ son ánh nhẹ.Với trang điểm của các hạt , gỗ ( thực ) có khả năng chống cong vênh.
Cây du
Elm là gỗ cứng khác ca ngợi cho bendability của nó và là tốn kém do thường hiếm của nó. Nó được sử dụng trong cả đồ nội thất trong nhà và ngoài trời cho bất kỳ số lượng các mảnh và có khả năng từ nhẹ đến màu nâu sẫm.
Văn Dạ Kim Trang
Fir là một loại gỗ rất đanh đá được sử dụng trong Đại khái tất thảy xung xung đồ nội thất sáng tạo. Nó là màu nâu và hơi màu vàng với các mẫu khác nhau có khả năng được nổi với xung xung quyền của vết.
Giống hồ đào
Hickory là một cây phong đó là vô cùng khó khăn và lâu bền. Các màu là màu nâu , đôi khi với một ánh đỏ nhẹ. Đó là vừa phải giá và đôi khi được sử dụng như một veneer. Mảnh ghép của hickory rất nặng và khó khăn.
Gỗ đào hoa tâm
Mahogany là một cây phong rất đắt tiền được sử dụng trong đồ nội thất tốt nhất ( như tủ ) , nhiều veneers và thậm hoặc trong việc đưa ra thuyền. Các màu sắc biến * từ nhàng nhàng đến tối sẫm nâu với khảm màu đỏ và các Bản năng ái nhân nhi , các mẫu hạt biệt lập đó là lí tưởng cho tất cả các xung đồ nội thất. Đó là một , gỗ bền mạnh mẽ mà chống cong vênh và co lại.
Cây phong
Maple là một , phồn mật , gỗ nặng mạnh mẽ với nhiều hiệu lực - nội thất , ván sàn , thậm hoặc chơi bowling hẻm. Đây là một bằng gỗ ngang quý mà là sắc quang nâu.
Cây sồi
Oak cũng là một mạnh mẽ , gỗ cứng bền là mông mênh và sản vật phong phú các Bản năng nhiều hiệu lực , từ đồ nội thất để veneers và sàn để tủ , và thậm hoặc làm thuyền và li ba cảo kiện. Oak là nhất sắc nâu xỉn , thỉnh thoảng với một ánh đỏ và một , mẫu hạt hấp dẫn bắt mắt. Nó là thiền nhất gỗ rất phổ thông do giá tiền bất đại của nó , dã hứa uốn , độ bền và độ cứng.
Đoàn NhưNgọc Luân sofa da đẹp Phương
Pine là một không tốn kém , gỗ mềm mạnh mẽ đó là đăng quang , gần như kem trong phong vị. Nó cung ưng thẳng , ngũ cốc gần và bạn sẽ nhận thấy nó khá "khó khăn" , có xác xuất thêm một không khí ấm áp trong một số mảnh. Nó thường được bạt thủ cho đa dạng đồ nội thất , tỉ như tủ , hoặc biên tả nhà ( đúc , cửa , bản bích ) , và thậm hoặc để làm hộp gỗ.
bạch hoa
Poplar là một cây phong nhẹ nhõm hơn. Bạt thủ chính của nó là trong đồ nội thất ngang quý , hoặc kết hợp với các xung gỗ ngang quý hơn. Đó sofa góc hà nội là thiền nhất gỗ nhẹ mà có màu vàng-nâu với nhất sắc xanh hiệp tử. Nó mất vết đại hảo và các hạt là không descript. Hãy tìm nó trong các 遚 hô trường của trẻ nít và cũng có trong tủ , tấm / siding và các đường gờ.
Gổ màu đỏ
Redwood là một trọng lượng nhẹ , gỗ mềm cứng bất đại mà chống cả bệnh sâu và sâu bọ. Đáo đầu lai , nó thường được bạt thủ cho đồ nội thất thất ngoại , li ba và bờ tường. Giá có xác xuất thay đổi.
Gổ từ đàn
Rosewood được trùng thị , gỗ cứng ngang quý. Nó có Bản năng chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt màu - màu nâu sẫm với sản vật phong phú các vệt màu đen và đỏ. Rosewood có nhiều , hoằng thiệm mục đích bạt thủ , tỉ như veneer , công cụ âm lạc , đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm và đồ nội thất.
Cây tếch
Teak là một gỗ cứng bền và ngang quý được bạt thủ trong nội thất , gỗ , cửa và sàn. Các phong vị biến * , từ màu nâu vàng đến nâu sẫm. Đó là phòng triều và giữ lên chống nứt , cong vênh và thậm hoặc phân rã.
Quả hạch đào
Walnut là rất tốn kém , gỗ cứng mạnh mẽ được bạt thủ trong nội thất , gỗ và tấm. Nó có màu nâu sẫm , thường với những hắc điểm trực *. Hạt của nó là hấp dẫn và đặc biệt.
sản phẩm gỗ khác
Ngoài những mảnh đồ nội thất được thực hành riêng của gỗ , duy độc nhất nhân số sản phẩm gỗ ghe sofa don gia re chế tạo mà có sẵn. Quan kiện là bất lí các sản phẩm này vì khá thường họ là những mẩu chất lượng đầu tiên - tốt làm ra và lòng mắt. Ngoại giả , với các veneers đúng , nó có xác xuất thỉnh thoảng rất khó để khuê li giữa gỗ và sản phẩm gỗ làm ra. Và một số loại gỗ chế tạo thậm hoặc còn mạnh hơn so với gỗ thật.
MDF
MDF là giản xứng của "Medium Density Fibreboard" và được làm từ gỗ cứng và gỗ mềm sợi kinh qua phân cát và kết liên hỗ tưæ ng bằng nhựa , keo và / hoặc sáp. Sau thời gian ấy nó được nén ở cao ôn để gây nên tấm , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" sang thiết một sản phẩm mà là mạnh mẽ hơn và phồn mật hơn so với minh tử thường , é‰< hoa bản và ván dăm. Nó cũng rất nặng nề. Đây là một sản phẩm tiện đưæ ng để biện công với vì nó cắt , cát và kết thúc rất tiện đưæ ng. Nó thường được bạt thủ cho tủ và kệ.
Particle Board / Ván
Ban hạt ( hoặc Ván vì nó thỉnh thoảng hào xứng ) là thiền nhất vật liệu cứng hợp rẻ hơn làm từ dăm gỗ , dăm cưa hoặc thậm hoặc nhìn thấy bụi được ép hỗ tưæ ng bằng giao mộc hoặc keo. Công tự này làm cho nó là rất na ná như MDF nhưng nó được làm từ gỗ vụn thực tiễn. Nó được bạt thủ thông đạt các ngả cho đồ nội thất nhà bếp và nhất dạng ván sàn đê tiêu hao. Miếng dán thường được bạt thủ trên tàu hạt để cung ưng cho nó sự hiện ra của gỗ thật.
é‰< hoa bản
é‰< hoa bản là thiền nhất tàu gỗ được làm ra hàm cái các lớp veneer giao hợp bản và ép lại nhau. Để ban binh đỉnh lực , sự Xuân Tăng của các hạt trừu hoán và không có gì lạ hoặc đặc biệt một thiền sổ của các lớp. Đó là mạnh mẽ , nhưng đồng thời linh hoạt và thường được bạt thủ trong ngành công nghiệp biên tả do đỉnh lực của nó , dã hứa chống nứt , câu loan , xoắn hoặc cong vênh.
Dán tiết áp bản
Một veneer gỗ là một lớp trang hoàng gỗ mỏng đẹp trai ứng dụng cho gỗ ít tốn kém hoặc vật liệu khác , như é‰< hoa bản hay ván dăm.Veneer thường mỏng hơn 3mm và được ứng dụng với keo. Nó lấy từ cây theo một trong hai cách , phê duyệt "lột" một cản tử hoặc xắt cắt khối phưæ ng hình lớn hào xứng "flitches". Miếng dán là một cách tuyệt vời để cung ưng một kết thúc hấp dẫn đối với những gì có xác xuất được loại gỗ không hấp dẫn.

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn muốn tìm hiểu những thông tin liên quan thì hãy đọc thông tin dưới:
    lưới võng cao cấp thegioivong.vn
    bán đệm bông ép hàn quốc thegioidembongep.com
    nệm bông ép everon padding thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa