Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Lựa chọn đèn chùm pha lê đem lại vận may cho phòng khách

 Ngoài mục đích trang trí, đèn chùm pha lê còn có những công dụng đáng kể về mặt phong thủy.
Cải thiện luồng khí vào nhà: Nên treo một chiếc đèn chùm trong phòng lớn (từ cửa chính bước vào) để thu hút khí lành vào nhà. ghế sofa nỉ đẹp Ngoài ra, treo một đèn chùm pha lê thật lớn trên trần phòng ăn cũng rất tốt vì nó tượng trưng cho năng lượng dương, tốt cho các bữa ăn.
Cải thiện các mối quan hệ:
Đèn chùm pha lê rất hợp với hướng Tây Nam. Đây chính là nơi kết hợp giữa hành Thổ và sofa đơn giá rẻ hành Hỏa, kích hoạt vận may về tình yêu và hôn nhân. Treo đèn ở hướng này có thể giúp cho tình cảm vợ chồng ngày càng thắm thiết, các thành viên trong gia đình sẽ gặp may mắn trong tình yêu.

sofa phòng khách
sofa phòng khách

Đèn chùm pha lê cũng là công cụ kích hoạt vận may trong các mối quan hệ giao tiếp. Nó không những giúp tạo ra sự hòa thuận, giảm mâu thuẫn… mà còn khiến các thành sofa phòng khách giá rẻ viên trong nhà có được sự quý trọng, yêu sofa góc đẹp mến nhiều hơn.
 Tùy vào mục đích sử dụng cũng như chức năng của từng căn phòng để bạn đưa ra quyết định kết hợp các màu sắc với nhau. Một màu sắc có thể thể hiện hết vẻ đẹp tinh tế của mình khi kết hợp với một màu khác phù hợp và có độ sáng phù hợp. Ví dụ màu hồng kết hợp với trắng, vàng sáng kết hợp với trắng sẽ trở nên ấm áp sofa da thật tại hà nội và tươi vui cho căn phòng ăn uống của gia đình.
Gỗ là màu sắc phổ biến cho mọi phong cách gia đình, từ phong cách cổ điển, đồng quê đến hiện đại đều luôn có mặt của màu sắc và chất liệu thân thiện sofa giuong gia re này. Lựa chọn đồ gỗ và màu sắc của gỗ được xem như gam màu trung tính mang đến không khí ấm áp, giản dị và thoái mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng gỗ cho sàn nhà và ghế thì bạn nên sơn tường màu sáng nhạt và cắm thêm một bình hoa tươi để căn phòng luôn yên bình và trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét