Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Chăm sóc cho chăn lông như thế nào?

Dịch vụ giặt khô có thể có vẻ là cách thích hợp nhất để làm sạch một bẩn giả lông thú chăn, nhưng quá trình thực sự cứng lại các sợi và làm giảm đi sự mềm mại của vải. Nếu lông mền giả đều có nhãn chăm sóc, nó là tốt nhất để làm theo hướng dẫn của nó để tránh làm hỏng vải. Nếu không, bạn có thể tải một tấm chăn lông thú giả bẩn vào máy giặt với các thiết lập nước lạnh bật. Đổ một chất tẩy rửa nhẹ không có chất tẩy trắng, thường được sử dụng trong bộ đồ lót và đồ nhạy cảm, và chờ cho máy tính để hoàn thành chu trình rửa. Khi hoàn thành không nạp lông mền giả vào máy sấy, treo nó hoặc đặt nó phẳng thay thế. Sử dụng máy sấy có thể làm hỏng vải bởi vì quá trình này thường sẽ lấy các sợi ra khỏi chăn.
Tại sao Mua Faux Fur Chăn?
Có một vài lý do tại sao mọi người chọn chăn lông thú giả hơn chăn lông sofa phòng khách nhỏ thú thật, nhưng quan trọng nhất và là lý do phổ biến nhất là bảo vệ động vật. Khi chọn ghe sofa gia re mua một chiếc chăn lông thú giả duy nhất như là trái ngược với mua các loại xác thực, giúp bạn tiết kiệm một hoặc hai con vật bị làm thịt cho những lợi ích của sự thoải mái và phong cách. PETA, trong số rất nhiều người ủng hộ quyền động vật khác, cho thấy cách tàn nhẫn trang trại lông xử với súc vật như thỏ, cáo, và hải ly để thu hoạch lông thú của họ.Mua lông thú thật cho phép các trang trại để tiếp tục hoạt động.

sofa giuong
sofa giường

Một lợi ích khác để có được từ việc mua chăn lông thú giả là giá trị đồng tiền. Lông giả có thể thoải mái và ấm áp như lông thú thật, nhưng nó ít tốn kém hơn so với lông thú ghế sofa văn phòng thật. Hầu hết chăn lông thú giả có sẵn trên thị trường trông giống như lông thú thực, chính xác sao chép màu sắc, độ dài của tóc, và thậm sofa da that chí cả số chủ đề thông thường. Nó là khá khó khăn để phân biệt một bộ lông giả từ lông thú thật, vì vậy ngay cả khi bạn tô điểm cho một giường hoặc ghế sofa bên trong nhà với một bộ lông mền giả, hầu hết khách khó có thể biết rằng họ không phải là lông thú thật.
Tạo kiểu tóc ghế sofa cao cấp một giường ngủ với Faux Fur Chăn
Bạn có thể tạo kiểu một chiếc giường với chăn lông thú giả những cách khác nhau. Một cách là gấp một 200 cm x 240 cm faux lông mền thành ba phần, chiều dọc, và treo lên nó sofa nỉ cao cấp qua cuối giường. Nếu một bộ lông mền giả có màu khác so với bộ đồ giường, che chắn nó trên một chiếc giường cho ra độ tương phản của màu sắc. Ví dụ, nếu một chiếc giường có một tấm màu sáng, treo lên một lông faux hầm tăm tối trên giường, và nếu một chiếc giường có một tấm ga trải giường sẫm, dùng một cái mền màu.
Một mẹo phong cách được che chắn ít nhất ba phần tư của một chiếc giường với dày faux lông mền để nhận được rằng suy đồi nhìn lối sống. Hãy chắc chắn rằng tấm chăn rộng hơn vào giường để tận đạt sàn, sau đó đặt bảng lụa như một nắp dưới để hoàn tất việc xem xét. Bạn cũng có thể bao gồm toàn bộ một giường với một dày, kỳ lạ faux lông mền và tận hưởng kỳ nghỉ cabin cái nhìn và cảm nhận. Một faux lông rộng chăn cũng có vẻ tốt trên một chiếc giường sofa; chỉ treo lên nó như là một cách lỏng lẻo nhất có thể trên giường sofa để có được cái nhìn thoải mái và giản dị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét