Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Bố trí nội thất cho phòng khách nhỏ

Xếp đặt đồ nội thất chủ yếu là về việc bạt thủ không gian trống chung quanh đồ nội thất của bạn để sang thiết kính lưu trong kế hoạch sàn của bạn. bàn trang điểm Bạn muốn mọi người để chuyển di chung quanh một cách không bị giường ngủ hạn chế mà không để ý động thủ đồ nội thất , và ngồi xuống không bị hạn chế mà không chăn thả khải tất cái của họ hoặc cảm thấy chật chội.
Nguyễn tủ quần áo Ma Tuyên Doản
Đối kệ tivi với đại sảnh của bạn được không bị hạn chế , kiên cố rằng bạn không lấn không gian của bạn. Quá nhiều đồ đoàn nhét vào quá ít không gian hoặc đồ nội thất thưa thớt trong một căn phòng đó là quá lớn có xác xuất làm cho một không gian rất kém hấp dẫn.
Bạn sofa giá rẻ cần cung cấp đủ không gian cho một sofa phòng khách nhỏ một kính lưu hiệu quả của lưu lượng truy nhập , và để bạch tống gian của bạn hô hấp trực quan. Điều ghế sofa nỉ đẹp này sang thiết một quan cảm Bình Lợi và thư giãn.
Để tận hưởng xan thất của bạn với trọn vẹn , kiên cố rằng bạn để lại đủ không gian chung quanh bàn để mọi người có xác xuất vào và xuất cảnh ghế của họ không bị hạn chế , và những người đang phục vụ người ốm có xác xuất chuyển di quanh bàn mà bất kiến rắc rối.

sofa cho phòng khách nhỏ
sofa cho phòng khách nhỏ

Space cho ghế chiếm từ mép bàn để lưng ghế:
không gian để có được vào ghế: 7'.6 "9 '
đạo lộ quanh bàn sofa cao cấp và chiếm ghế phục vụ: 1' đến 6 '
Nếu bạn đang bạt thủ những chiếc an lạc ỷ , nhớ cộng thêm 4 "đối với các phép đo.
ngoạ phòng
Trong một ngoạ phòng , đặt đồ nội thất để bạn không bị vấp cước chỉ của bạn , bạn nên bất đắc bất kinh tỉnh vào tử dạ. Bạn cũng sẽ có xác xuất chuyển di chung quanh một cách không bị hạn chế để làm cho chiếc giường và có xác xuất mở bất kỳ ngăn rút mà không gặp rắc rối.
Space để làm giường: 1'.6 "
không gian giữa giường đôi: sofa van phong 1'.6 "để 2'.6"
không gian ở trước ngực của ngăn kéo: 2 '
Bắt vào hoặc ra khỏi giường: 3'.6 "
Quanh nhà
Lại đủ không gian xung quanh cửa ra vào , hoặc phòng có thể trông rất unwelcoming , và đông đúc. Bạn luôn muốn chối cãi một khu vực đang chuyển đổi nhỏ gọn ghẽ bởi bất kỳ đồ nội thất khi di chuyển từ một vùng của các nhà khác.
không gian từ cửa vào đối tượng đầu tiên: 3 '
không gian xung quanh cổng chính: 9 '

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét