Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

10 điều cấm kỵ khi trang trí nội thất

Khi trang trí nội thất, gia chủ thường mắc phải một số lỗi khiến cho việc trang trí nội thất không được như ý muốn, không hợp phong thủy, điều này một phần sẽ góp phần ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà và sự may mắn của chủ nhà.
 1, nhập cảnh, tầm nhìn xa bếp và nhà vệ sinh, trả lại nhà ở
    Tất cả các ngôi nhà, các entry sẽ thấy phòng khách. Thiết kế kiến ​​trúc hiện đại, đôi khi để xem xét các không gian cấu hình, một cánh cửa thường là người đầu tiên nhìn thấy nhà bếp, phòng ăn hoặc phòng tắm. Đây là dinh thự của những điều bàn ghế sofa phòng khách cấm kỵ, cũng không phải là bất thường, sống nơi tài sản gia đình ông sẽ suy giảm.
    2, cánh cửa đến cửa, đắm mình trong dục vọng
    Không được vào cánh cửa của các cửa phòng ngủ, hoặc dễ dàng để tạo ra những người cư ngụ thưởng thức ham muốn lăng nhăng được.

sofa phòng khách nhỏ
sofa phòng khách nhỏ

    3, xuống giữa phòng khách trong nhà
    Dân sofa nỉ giá rẻ cư nói chung, nếu phòng khách hay phòng khách nằm ở giữa của cả ngôi nhà, mà là một con voi xuống, cho phép Cosmos tài sản gia đình.
    4, không thể làm việc nhà đột xuất nhà bếp
    Nhà ở không thường xuyên, chẳng hạn như sử dụng cho nhà bếp, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình của họ, nhà ở không thường xuyên chỉ có sẵn để làm với các phòng lưu trữ
    5, áp lực chùm đầu, ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe
    Chùm rất nhạy cảm với áp lực trong giường đầu, bàn và bàn hàng đầu, trung thực không thể tránh được, nhưng cũng thiết kế trần nhà, sẽ khối, nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe của quyền sở hữu nhà, các hoạt động kinh doanh sẽ bị chặn.
    6, nhà ở đều không nên làm phòng ngủ
    Phòng sofa da cao cấp không đều không có sẵn để làm một vài phòng ngủ, nếu không nó sẽ dẫn đến một cuộc hôn nhân lâu dài hậu quả vô sinh.
    7, giường bên gương, rất khó để ngủ
    Ngoài việc không được vào bên ngoài của các gương giường ghe sofa don lớn trên cả hai bên của giường nếu có một lượng lớn gương thay đồ, sẽ làm cho mọi người không ngủ, dẫn đến mất ngủ, Dream và như vậy.
    8, không thể được trang bị chói phòng ngủ
    Phòng ngủ tông màu ấm với thanh lịch phù hợp, không nên quá sáng, không được trang trí rực rỡ, quá sang trọng, đồ trang trí không đặc biệt lấp lánh.
    9, phòng tắm trên giường, bệnh cẩn thận mà
    Các phòng ngủ, ngoài chiếc giường không được vào bên ngoài phòng tắm, cũng không phải bên của Kyrgyzstan, và người sofa góc giá rẻ dân có thể phải chịu một căn bệnh nghiêm trọng.
    10, cây thường xanh Toshiie vận chuyển
    Do việc cải thiện chất lượng cuộc sống, để làm tăng màu xanh lá cây trong nhà, cây thường xanh là một đồ trang trí trong nhà rất tốt, nhưng hãy chắc chắn để chọn sức sống thường xanh, là không dễ dàng phai nhạt, lá của cây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét