Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Mẹo chọn sofa cho phòng khách nhỏ

Ở các thành phố lớn, đặc biệt Hà Nội, tình trạng đất chật người đông là một trong những vấn đề nan giải, nhất là việc giải quyết nhu cầu nhà ở. Chính vì vậy mà, chung cư chính là một trong những giải pháp hàng đầu để giải quyết tình trạng này.
Với những chung cư bình dân cho người có thu nhập trung bình, thì thường diện tích ghế sofa cao cấp phòng khách sẽ không lớn lắm do đó khi bạn quyết định đặt vào đấy 1 kích thước sofa với không gian phòng khách thì cũng nên cân nhắc để tạo được sự hài hòa và hợp lý cho không gian tổng thể của căn phòng.
sofa phòng khách
sofa phòng khách

Sau đây là một số lời khuyên lựa chọn sofa cho phòng khách nhỏ ở chung cư:
Tùy vào từng không gian của căn phòng mà chọn sofa cho phù sofa nỉ giá rẻ hợp với những kích thước sofa với không gian phòng khách0 góc nhỏ cũng là sự chọn lựa có thể kích thước chỉ 2,6m x 1,6m x 800cm với mẫu kích thước này sofa da cao cấp bạn có thể đặt được trong không gian 15 cho đến 20m vuông.


Sofa thẳng loại nhỏ dễ tạo dáng mỹ thuật
 

Lối sống trong căn hộ chung cư thích hợp với gia đình trẻ, sofa được dùng với mục đích phục vụ gia đình nhiều hơn là để tiếp khách (mang tính trang trọng), nên một chiếc sofa góc hình ghế sofa văn phòng chữ L, kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cùng nhìn về 1 phía sẽ đem lại cảm giác thuận bàn ghế sofa phòng khách tiện và thoải mái.
sofa phong khach
sofa phong khach


Sự hài hòa về kích thước sofa với không gian phòng khách.


Sự hài hòa trong không gian chính là những bộ ghế sofa có tay thấp và phần lưng tựa không quá thấp để khi ngả lưng về sau không bị hụt và bị mỏi tránh trường hợp ngồi không được thoải mái.
Và điều quan trọng là, dù bạn chọn sofa vải, sofa da hay sofa nỉ thì cũng nên cân nhắc đến yếu tố màu sắc để tạo sự ghe sofa gia re hài hòa cho căn phòng của mình. Với những diện tích nhỏ, đừng chọn những sắc màu sặc sỡ quá sẽ tạp cảm giác nóng bức, những màu sắc trang nhã nhẹ nhàng sẽ là điểm tôn vinh vẻ đẹp phòng khách, vừa phá vỡ được cái bức bối của không gian, vừa tạo được vẻ sang trọng trong một căn phòng có diện tích nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét