Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Tuyệt chiêu lựa chọn màu cho sofa phòng khách chung cư

Bật Mí” cách chọn mua ghế sofa cho phòng khách đẹp với 4 bước thật giản đơn giúp bạn chọn được một bộ sofa đẹp cho phòng khách
Phòng khách là một vị trí quan yếu trong ngôi nhà của bạn. Chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa ăn nhập với không gian căn phòng là vấn đề được ưu tiên đi hàng đầu. Dưới đây là những tham vấn hữu ích trong việc chọn mua ghế sofa cho phòng khách, sofa văn phòng giá rẻ của Mozza , công ti đi hàng đầu về sofa tại Hà Nội.

Bật Mí cách chọn mua ghế sofa cho phòng khách xinh xắn 

Đột phá : Chân sofa được mạ vàng duy nhất ở Mozza

Để có được một bộ ghế sofa ưng ý , ăn nhập với không gian phòng khách , người ta thường chú ý đến các vấn đề về: mẫu mã , kích tấc và màu sắc của ghế. Sự kết hợp phù hợp giữa các nhân tố này trong một bộ ghế sofa sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở nên giàu có lịch sự , là một sự kiêu hãnh không hề nhỏ khi có bằng hữu đến chơi hay tham quan ngôi nhà của bạn.
mẫu mã
mẫu mã ghế sofa là lưu ý đi hàng đầu khi bạn chọn mua một bộ sofa cho phòng khách nhà mình. Hiện nay , ghế sofa rất đa dạng về mẫu mã. Bạn có khả năng không bị gò bó chọn một bộ sofa ăn nhập nhất với không gian phòng khách của mình. Xu hướng chọn ghế sofa hiện nay phần lớn hướng đến những loại ghế có mẫu mã đương đại , những mẫu ghế mới ra mắt trong thị trường nội thất. Thường các mẫu ghế này sẽ được trưng bày ở những vị trí đẹp nhất , dễ nhìn nhất trong showwroom.


Bật Mí cách chọn mua ghế sofa cho phòng khách đẹp

Thị trường hiện nay có 2 kiểu sofa thông dụng nhất là sofa dáng chữ L và sofa bộ. Ghế sofa góc chữ L được ham chuộng hơn. Theo một khảo sát của công ty Mozza Việt Nam , có đến 80% khách hàng chọn ghế sofa mẫu mã góc chữ L. Không khó để lý giải tại sao ghế sofa được ham chuộng nhiều như vậy. Bởi sofa góc giá rẻ chữ L được thiết kế theo mẫu mã đương đại ăn nhập với không gian của căn hộ chung cư và cả nhà riêng. Đặc biệt hơn , lựa chọn ghế sofa góc chữ L trong phòng khách sẽ làm không gian tiếp khách của bạn trở nên giàu có lịch sự và lịch sự nhất.. Hưng thịnh người đã chọn cho mình bộ sofa kiểu vừa ngồi , vừa nằm và cũng nhìn về một phía để có được cảm giác thuận lợi và không bị gò bó nhất.
kích tấc
Tùy diện tích căn phòng nhà bạn mà nên chọn cho mình bộ ghế sofa có kích tấc ăn nhập. Sẽ thật thiếu thẩm mĩ nếu bạn mua về một bộ ghế sofa có kích tấc quá lớn trong không gian phòng khách có phạm vi hẹp. Ngược lại , nếu chỉ là một bộ sofa quá nhỏ nằm gọn trong không gian rộng lớn sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên trống trải. Băn khoăn về kích tấc khi chọn mua ghế sofa giường cho phòng khách sẽ được Mozza Việt Nam hóa giải bằng cách thay đổi kích tấc ghế theo đề nghị của bạn để có một bộ sofa ăn nhập nhất với không gian phòng khách nhà mình.


Bật Mí cách chọn mua ghế sofa cho phòng khách đẹp

Với diện tích rộng rãi , không gian thoáng , ghế sofa bộ hoặc sofa góc chữ L với kích tấc to và rộng. Còn ở không gian phòng khách nhỏ hơn ví dụ như phòng khách ở chung cư , văn phòng nhỏ , ghế sofa góc chữ L nhỏ là sự lựa chọn tốt nhất.
Màu sắc
Để tạo cảm giác phù hợp cho phòng khách của bạn , màu sắc ghế sofa cũng là một điểm rất cần được chú ý. Hồ hết , khách hàng khi chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách đều dựa vào màu sắc của không gian nội thất của ngôi nhà , từ màu sơn tường đến màu nền gạch… Cách chọn màu sắc như vậy được làm gọi là chọn màu kiểu tông theo tông.
ngoại giả , nhiều người chọn màu sắc ghế sofa theo phong thủy , ăn nhập với mệnh của chủ nhà để gặp nhiều gặp dịp tốt và thành công. Hay một cách giản đơn khác , nhiều người sẽ chọn sofa theo xu hướng nội thất mới nhất. Những gam màu này sẽ được trưng bày ở những lĩnh vực trọng tâm của showroom. Bởi những sản phẩm trưng bày ở lĩnh vực này là điểm nhấn trọng tâm của chức vụ làm ra muốn giới thiệu đến khách hàng.


Bật Mí cách chọn mua ghế sofa cho phòng khách đẹp

Chọn mua ghế sofa như thế nào là hợp lý nhất?
Người có nhiều năm kinh nghiệm tiếp xúc và tham vấn cho khách hàng cho rằng: Khách hàng mua ghế sofa cao cấp thường sẽ chọn những mẫu ghế sofa mới , mang xu hướng đương đại. Màu sắc lựa chọn cũng theo màu sắc của một số sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Để chọn được một bộ ghế sofa ăn nhập nhất , khách hàng thường chú ý đến kích tấc và sự tiện dụng của bộ ghế sofa để ăn nhập nhất với không gian phòng khách nhà mình.



Bật Mí cách chọn mua ghế sofa cho phòng khách đẹp 

Mua ghế sofa ở đâu để đảm bảo danh tiếng tốt và chất lượng tốt nhất?
Một trong những địa chỉ tin cậy để được tham vấn và mua ghế sofa tốt nhất tại Hà Nội là công ti cổ phần Mozza Việt Nam. Với nhiều năm nghiên cứu thị trường nội thất theo các xu hướng mới ở các quốc gia thuộc châu Âu và châu Á , công ti cổ phần Rosano luôn sáng tạo không ngừng để cho ra các mẫu sofa mới nhất , đón đầu xu hướng nội thất tại thị trường Việt Nam.
Hơn thế ,  Mozza sở hữu showroom giàu có lịch sự bậc nhất nằm trên con phố hai chiều giao thông thuận lợi. Đến xem và mua hàng tại showroom , người mua hàng sẽ yên tâm về chất lượng phục vụ người ốm của đội ngũ viên chức tham vấn và bán hàng chuyên nghiệp. Showroom có gara đỗ ôtô , hầm để xe máy không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và hệ thống giao thông cầu thang máy thuận lợi cho việc vận hành , chuyển di giữa các tầng. 

Những bài viết liên quan: Bất ngờ với cách vệ sinh sofa siêu sạch

1 nhận xét: